gia sư Hà Nội
Phạm Thùy Linh
Mã gia sư 15237
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngày sinh 30/11/1998
Sống tại 6/263, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Hạ Long - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Viện Đại học Mở Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả mọi người!
Mình là Phạm Thùy Linh, sinh viên khoa Tiếng Anh của Viện Đại học Mở Hà Nội
Sống tại 6/263, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

*Đôi nét về bản thân
- Tính cách được mọi người nhận xét là tỉ mẩn, chu đáo, có trách nhiệm, vui tính và rất nhiệt tình.
- Có một tình yêu nồng nhiệt với bộ môn tiếng Anh.
- Sở hữu chiều cao vô cùng vượt trội :)

* THÀNH TÍCH HỌC TẬP
- Điểm tổng kết môn Tiếng Anh từ năm lớp 6 đến năm lớp 12 luôn từ 8.6 trở lên. Riêng 3 năm THPT là từ 8.9 trở lên.
- Đạt giải Nhì Olympic Tiếng Anh cấp trường THPT Vũ Văn Hiếu.
- Đạt giải Ba môn Tiếng Anh cấp tỉnh năm 2015-1016
- Điểm thi môn Tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc Gia vừa qua: 7.5
- Gần đây, mình vừa trở thành Cộng tác viên tại trung tâm Anh ngữ ENCI của cô Nguyệt Ca nên có cơ hội học hỏi nhiều phương pháp giảng dạy thú vị và đem lại hiệu quả tích cực từ các giáo viên giỏi của trung tâm.
* Ưu điểm:

* KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
- Từng dạy Tiếng Anh cho 1 em hs nữ sinh năm 97 (họ hàng) trong 4 năm, từ lớp 8, thi đỗ cấp 3, đến lớp 12 thì mình đi học Đại học ở xa, không tiếp tục kèm cặp em ấy nữa.
Tuy vậy, mình và em họ vẫn thường xuyên liên lạc qua mạng online và giải đáp những thắc mắc về lí thuyết hoặc chữa bài tập.

* PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Học một ngoại ngữ mới là một quá trình đòi hỏi đầu tư thật nhiều thời gian, nhiều sự nỗ lực, cố gắng và cũng rất dễ gây chán nản cho người học. Vì vậy, vai trò của người gia sư không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn phải là người bên cạnh trò chuyện, động viên, khơi dậy cảm hứng học tập, giúp học sinh tiến bộ hơn.
‌ Với học sinh THCS và THPT, muốn đạt được điểm cao trong những bài kiểm tra, thi học kì, phải bám sát vào giáo trình. Tuy nhiên, giáo trình trong SGK thực sự quá nặng nề về lí thuyết, không thực tế và hs chỉ chép từ mới, ngữ pháp vào vở để học thuộc kiểu mì ăn liền, để mở ra xem đối chiếu khi làm bài tập, rồi vài ngày lại quên.
‌ Phương châm của mình là trước hết làm gia sư với tư cách một người bạn, tạo không khí học tập thoải mái, giao tiếp, chia sẻ, cùng nói chuyện phiếm bằng tiếng Anh được thì càng tốt. Đó là cách để đảm bảo học sinh có động lực để sử dụng, thực hành ngôn ngữ mới. Không còn tâm lí bị cười chê khi nói sai như ở trên lớp. Quy tắc đầu tiên để học ngoại ngữ là cho phép mình phạm lỗi, vì có sai mới có đúng, và gia sư chính là người giúp học sinh nắn lại cho đúng, nhưng theo một cách tích cực hơn vì không có nhiều áp lực, chỉ như đang nói chuyện với một người bạn, học sinh dần dần quen thuộc với tiếng Anh hơn. Kết hợp tình huống, ví dụ ở thực tế để liên hệ với các từ vựng mới, ngữ pháp khi ở hiện tại nói thế nào, ở quá khứ động từ thay đổi ra sao. Từ đó, đúc kết ra công thức ngữ pháp để ghi nhớ. Bên cạnh đó, mình chuẩn bị những câu chuyện ngắn, mẩu đối thoại, đôi khi là phim, bài hát, audiobook để học sinh tạo thói quen nghe Tiếng Anh một cách tự động, nhớ lại từ mới và nhận dạng cấu trúc câu.
Cuối mỗi bài học sẽ có bài tập dạng tổng hợp để củng cố kiến thức. Bài tập sẽ được học sinh đọc to thành tiếng để luyện phát âm sao cho chuẩn luôn, đánh dấu lỗi sai bằng bút đỏ đễ dễ xem lại, mình cùng học sinh sẽ tranh luận (tranh luận trực tiếp là hình thức giúp học sinh ghi nhớ rất lâu và sâu sắc) tại sao lại chọn đáp án này không phải đáp án khác, giúp học sinh hiểu rõ bản chất của vấn đề.

‌ "Thành công là tổng hợp của những nỗ lực nhỏ, lặp lại ngày qua ngày". Vậy nên, nếu học sinh và gia sư cùng cố gắng, chắc chắn mục tiêu thoát khỏi kiếp "đội sổ" môn tiếng Anh, đủ 6.5 để đạt học sinh Khá-Giỏi hoặc thậm chí đạt giải Olympic Tiếng Anh thành phố đều sẽ không phải nhiệm vụ bất khả thi.
Nothing is IMPOSSIBLE!!!

Bài giới thiệu của mình đến đây là kết thúc. Chân thành cảm ơn vì đã dành thời gian đọc bài viết này!

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top