gia sư Hà Nội
Bùi Thị Ngọc Mai
Mã gia sư 14053
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Luật
Trường Khoa Luật ĐHQG Hà Nội
Ngày sinh 30/07/1995
Sống tại 22 Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Thế - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/04/2017

Gia sư giỏi Khoa Luật Đại học Quốc Gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

GIA SƯ TIỂU HỌC KÈM 3 MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH
+ Quý phụ huynh và các em học sinh thân kính mến. Cháu có khả năng dạy đc cả 3 môn toán, tiếng việt, tiếng anh.
+ Về thành tích bản thân, cháu từng tham gia nhiều kì thi cấp huyện, tỉnh từ bậc tiểu học đến THPT và giành được nhiều giải từ các môn xã hội đến tự nhiên. điển hình:
- Giải ba hsg lý, giải khuyến khích hsg Địa lý năm lớp 9
- Giải khuyến khích hsg Tiếng Anh , Ngữ Văn lớp 12
+ Kinh nghiệm đi dạy 4 năm, cháu đã dạy liên thông cho một bạn 3 môn toán, văn, anh và được học sinh đánh giá là dạy nhiệt tình, dễ hiểu. Hiện nay cháu đang dạy cho 1 học sinh từ lớp 5 cả 3 môn học.( năm nay e ấy đã học xong tiểu học), em là học sinh mất gốc và không theo kịp bài giảng trên trường. kết quả học tập: em trở thành học sinh giỏi và quan trọng hơn em ấy đã trở thành một học sinh có tinh thần chủ động trong học tập và đã biết đặt ra những mục tiêu và đạt được thành tích trong học tập . Điểm thi học kỳ từ lớp 4 đến lớp 5 đều là điểm 9,10. Từ những học sinh bị mất gốc nay em đã tự tin giải và tư duy tốt các bài tập.
+ Điểm thi đại học: khối D Ngữ Văn: 8, toán 8, tiếng anh 7,5
+ Phương châm dạy học của cháu là tạo hứng thú cho học sinh đối với môn học, hiểu bản chất của vấn đề từ đó có thể giải đc các dạng bài tập một cách linh động, dễ hiểu và tối ưu nhất.
Yêu cầu của cháu đối với học sinh mất gốc hoặc học yếu học TỐI THIỂU 2b/tuần để cháu có đủ thời gian truyền đạt kiến thức và thời gian rèn kĩ năng giải bài tập. Đối tượng là học sinh mất gốc hoặc học yếu cần có một lượng thời gian nhất định để các em củng cố lại kiến thức và niềm tin đối với môn học.
Cháu trọ ở gần đại học y Hà Nội nên cũng mong tìm lớp dạy gần khu vực ạ, phương tiện đi lại của cháu là xe máy!
Cảm ơn quý phụ huynh đã đọc thông tin!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top