gia sư Hà Nội
Mai Thị Thu Hường
Mã gia sư 10501
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế Toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 19/05/1996
Sống tại Học Viện tài chính
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Ân Thi - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/04/2016

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

E là Mai Thị Thu Hường
Lời đầu tiên em xin chào các anh /chị bên trung tâm và các bậc phụ huynh ạ
Em đang là sinh viên năm 2 , học lớp CQ52/22.01 khoa Kế toán, chuyên ngành Kiểm Toán, trường Học viện Tài chính
Sau đây em xin giới thiệu đôi nét về thành tích trong quá trình học tập của mình:
Suốt 12 năm học em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi
Điểm thi đại học : Toán 9, Lý 8, Hóa 8.75 với tổng 25.75
Trong suốt những năm học lớp 4 đến lớp 12 đều trong đội tuyển Toán ở trường THCS và THPT mà mình theo học, và đạt giải cấp huyện , tỉnh
Dù em theo học khối tự nhiên nhưng em rất tự tin về khả năng dạy Tiếng Việt, Tiếng Anh cho các em theo học các khối lớp thuộc cấp 1
Em đã có kinh nghiệm dạy 1 học sinh lớp 4 - nhà em ở cạnh điểm bus 14 (cách bến xe Nam Thăng Long 1 đoạn ) và 1 học sinh lớp 2- nhà em ở gần công viên Hòa Bình, mẹ em luôn theo dõi trong suốt quá trình em dạy kèm bé.
Em rất tự tin với khả năng dạy gia sư với kinh nghiệm đi dạy của mình, nếu được nhận lớp em sẽ nhiệt tình với các em học sinh, tìm các dạng bài tập phong phú , tài liệu trên mạng và in cho các em với những phương pháp giải, cách tư duy dễ hiểu, hiệu quả nhất, quan tâm đến lỗ hổng trong từng phần kiến thức của các em, luôn theo dõi phần bài học em được dạy trên lớp của các thầy cô chủ nhiệm và có thể theo yêu cầu của phụ huynh ạ.
Em xin chân thành cảm ơn các anh/chị !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top