gia sư Hà Nội
Trần Phương Thảo
Mã gia sư 18849
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 30/09/1996
Sống tại Nguyễn Khang
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Anh Sơn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/03/2018

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, em tên là Phương Thảo hiện đang là sinh viên năm cuối của trường học viện tài chính.
Em đã từng có kinh nghiệm gia sư 2 năm với 4 bé, 2 bé lớp 7, một bé lớp 8, 1 bé lớp 9 với bộ môn kèm cặp chủ yếu là Toán. Cấp 3 em học chuyên Toán trường THPT chuyên Phan Bội Châu - Nghệ An.
Đã từng đạt giải trong các kì thi HSG cấp tỉnh ở cả trường cấp 2 và cấp 3.
Cấp 2: Giải 3 môn Toán, Cấp 3: Giải khuyến khích môn Toán.
Trong kì thi Đại Học, với khối thi đúng chuyên ngành em được 25 điểm, trong đó: Toán: 9 điểm, Hóa: 8.5 Sinh: 7.5. Với việc đã từng làm gia sư cho các bé cấp 2 thì kiến thức và phương pháp dạy học sinh cấp 2 em dạy khá chắc chắn và đảm bảo có tiến bộ. Nếu được nhận làm gia sư cho các em đúng chuyên môn của mình em sẽ kèm cặp sát sao các bé, ra bài tập theo từng dạng, ôn nhuần nhuyễn. Và phải phụ thuộc vào khả năng của bé để xem mức độ học tập và tiếp thu như thế nào để có phương pháp phù hợp. Em mong sẽ sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và nhận được những lớp học có thời gian phù hợp vì hiện tại trong thời gian này em cũng đang có nhiều thời gian rảnh. Em xin cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top