gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Hà
Mã gia sư 13676
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 30/11/1997
Sống tại Kí túc xá B7 Học Viện Tài Chính
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/01/2017

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Cháu hiện tại là sinh viên năm hai, trường Học viện Tài chính. Trước đây cháu có học lực khá nhưng bản thân vẫn học tốt hai môn toán và hóa, toán và hóa tổng hết các năm học đều trên 9 phẩy, đặc biệt lớp 9 cháu có đi thi học sinh giỏi cấp huyện bộ môn giải toán trên máy tính cầm tay và được giải khuyến khích. Năm cấp 2 cháu học khá kém môn hóa, nhưng đến cuối năm lớp 9 cháu đã tìm ra phương pháp học và đạt 9.25 điểm thi vào 10 môn hóa. Lớp 11, 12 đều đạt học sinh giỏi cấp trường. Bản thân là một học sinh khá nhưng cháu nắm chắc các kiến thức cơ bản môn toán và hóa, cháu biết phương pháp và cách để học tốt và nắm vững kiến thức hai môn này. Cháu tự tin rằng có thể kèm các em học tốt môn toán và hóa. Cháu chưa có kinh nghiệm đi gia sư nhiều nhưng cháu đã có kinh nghiệm một năm dạy tình nguyện tại làng trẻ SOS và là cộng tác viên của Lớp học hy vọng tại Bệnh viện Nhi TW. Dạy tình nguyện tại SOS cháu có kèm ba em, một em học lớp 5, một em học lớp sáu, một em học lớp 10 và cả ba em đều có thành tích học tập tốt. Cháu hy vọng sẽ được nhận lớp dạy học một phần trang trải học phí tại trường, một phần muốn chia sẻ các kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được qua các năm học phổ thông. Cháu xin hứa sẽ chuẩn bị trước và đầy đủ các bài giảng khi được nhận lớp và sẽ có phương pháp dạy hợp lý khi được tiếp xúc với các em. Với phương châm trách nhiệm là trên hết cháu tin tưởng cháu có thể kèm để các em học tốt hơn. Cháu xin chân thành cảm ơn phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu và hy vọng rằng cháu sẽ được nhận lớp phù hợp với bản thân và với em nhà mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top