gia sư Hà Nội
Chu Tâm Duyên
Mã gia sư 12160
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 22/05/1995
Sống tại số nhà 65 sông Nhuệ
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2016

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em là Chu Tâm Duyên, sinh viên năm 4 Học viện Tài chính, đã có kinh nghiệm gia sư được 2 năm. Điểm thi đại học của em là 26, toán 8.5, lý 8, hóa 9.5. Em là cựu học sinh chuyên hóa trường chuyên Lê Hồng Phong Nam Đinh. Em đã từng đạt giải ba kỳ thi học sinh giỏi hóa cấp tỉnh năm cấp 2. Em đã từng dạy 2 học sinh lớp 11 môn toán, 1 em từ mức dưới trung bình lên khá, điểm thi học kỳ được 8.5. Phương pháp dạy của em là giúp các em nắm được các bài giảng trên lớp, phân chia thành các dạng bài cụ thể, luyện tập đẻ nhận dạng và tập thói quen làm các dạng bài. Em luôn kiên trì với các học sinh yếu kém, giảng giải cho các em hiểu rõ vấn đề nhưng cũng nghiêm khắc khi cần thiết. Rất mong trung tâm tin tưởng và giao lớp cho em, em cám ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top