gia sư Hà Nội
Cao Bích Ngọc
Mã gia sư 18991
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 28/07/1999
Sống tại Ngõ 150 Triều Khúc, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Uông Bí - Quảng Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/04/2023

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào anh, chị, quý phụ huynh và các bạn học sinh. Tôi xin tự giới thiệu: tôi tên là Cao Bích Ngọc, hiện là sinh viên năm nhất của Học viện tài chính. Kỳ thi đại học năm 2017 tôi đạt điểm môn tiếng Anh (9,2). Học kỳ vừa qua ở trường đại học tôi đạt sinh viên giỏi (3.43/4.0). Tôi từng có kinh nghiệm dạy học môn tiếng Anh cho học sinh lớp 7 trong 2 tháng hè năm 2017 với một nhóm 2 người và hướng dẫn một bé lớp 9 thi thuyết trình tiếng Anh "TALK APAX" đang diễn ra tại trung tâm Apax English Uông Bí. Tôi yêu thích tiếng Anh và muốn giúp những người học ngoại ngữ này không chỉ học để đối phó thi cử mà học để dùng nó trong cuộc sống hàng ngày. Tôi đã học sâu về ngữ pháp và sưu tầm nhiều tài liệu tiếng Anh thực sự cần thiết và cung cấp nó cho nhiều bạn học trong kỳ thi đại học vừa qua (2017), tôi cũng thường xuyên giao tiếp với người ngoại quốc và đang theo học bằng ielts. Đa số người ngoại quốc tôi từng nói chuyện (giáo viên trung tâm Set-người Iceland, Canada, Dubai, trung tâm Witch- người Anh và Philippines, nhóm khách du lịch Cát Bà-Người Pháp, khách du lịch Hà Nội-người Mỹ,....) đa số đều có thể hiểu tôi nói nên tôi nghĩ có thể giúp học sinh của tôi rèn luyện tốt về mảng phát âm để phụ huynh không mất thêm chi phí cho các em đi học các lớp giao tiếp. Tôi có thường tự lập một nhóm nhỏ ra phố đi bộ giao tiếp với người bản ngữ hoặc lằm hướng dẫn viên miễn phí nếu họ có nhu cầu tại các địa điểm du lịch ở Hà Nội, tôi thường xuyên đến Đại sứ quán Hoa Kỳ để tìm đọc tài liệu tiếng Anh và tham dự các buổi hội thảo bằng tiếng Anh. Vì vậy ngoài giờ học như trong hợp đồng tôi có thể giúp học sinh tham gia các hoạt động để dùng tiếng Anh nhiều hơn cũng như giúp các em tiếp cận các nguồn tài liệu sách vở để các em tự hình thành thói quen sử dụng tiếng Anh như một sở thích hàng ngày chứ không phải trật vật học vẹt từ vựng hay ngữ pháp, hay chỉ học trong mấy tiếng có gia sư dạy vì như thế không đủ để giỏi một ngôn ngữ. Tôi mong có thể đồng hành cùng các em học sinh trong việc học tập bộ môn này.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top