gia sư Hà Nội
Nguyễn thị Hữu Yến
Mã gia sư 10526
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược
Trường HV Quân y
Ngày sinh 01/02/1995
Sống tại xã Duyên Thái
Thường Tín - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Quân y chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Mình là Nguyễn thị Hữu Yến sinh viên năm 2 Học viện Quân Y.Hiện tại mình đang dạy hóa cho 1 em lớp 12 ở Liên Ninh -Thanh Trì-Hà Nội.Từ 1 học sinh mất gốc hóa và mình mới dạy được 1 số buổi thì bây giờ em đó có thể làm được dần 1 số bài tập trong đề thi ở những phần mà mình đã dạy. Trong khi dạy mình sẽ lấy ví dụ minh họa để học sinh dễ hiểu hơn và khi dạy các em làm 1 bài tập nào đó mình thường đưa về bản chất kiến thức trong bài đó là gì và thường có những dạng bài tập kiểu nào nhìn thì khác , có thể biến đổi đi một chút nhưng bản chất kiến thức cần áp dụng vẫn thế để khi gặp những bài khác như vậy các em sẽ biết cách xử lý.Bên cạnh đó mình động viên học sinh cố gắng chăm chỉ làm bài tập khi có thời gian và có gì không hiểu có thể hỏi mình qua zalo,facebook hay gọi điện trực tiếp nếu lúc đó mình không bận. Hồi lớp 9 mình có thi toán cấp tỉnh , đạt giải khuyến khích và điểm thi đại học năm 2014 là 25,75 trong đó toán: 9 , lý: 8,25 , hóa: 8,5. Mình rất mong nhận được sự quan tâm của mọi người và nếu được nhận làm gia sư mình sẽ cố gắng hết sức và có cách dạy phù hợp để học sinh có được tiến bộ nhất định trong học tập.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top