gia sư Hà Nội
Nguyễn Bích Hạnh
Mã gia sư 19693
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Quốc tế
Trường Học viện Ngoại Giao
Ngày sinh 18/08/1997
Sống tại Nguyễn Tri Phương (gần Lăng Bác, cột cờ Hà Nội, Hoàng Thành Thăng Long)
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/09/2020

Gia sư giỏi Học viện Ngoại Giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Tiếng Anh thi công chức, Tiếng Anh thi cao học

Tự giới thiệu

Em đã có 12 năm đạt học sinh giỏi, cấp 2 học chuyên Tiếng anh 1 tại THCS Giảng Võ và đã từng đạt giải khuyến khích Tiếng Anh cấp Quận năm lớp 7 và giải 3 tiếng Anh cấp Quận năm lớp 8, cấp 3 tuy không học lớp chuyên nhưng luôn đứng đầu lớp môn tiếng Anh tại trường THPT Phan Đình Phùng. Điểm thi Đại học tiếng Anh của em năm 2015 là 9. Hiện em đang học Học viện Ngoại Giao, một trường giảng dạy tiếng Anh rất tốt. Các môn học được giảng dạy tại trường phần lớn bằng tiếng Anh và kì gần nhất em được điểm A môn tiếng Anh (8.5). Điểm Ielts hiện tại của em là 7.5. Ngoài ra, em đã có kinh nghiệm gần năm năm giảng dạy tiếng anh ở mọi cấp độ, từ các bé cấp 1 đến công chức đi làm. Tuy nhiên em đặc biệt chuyên môn và hứng thú ở mảng dạy tiếng Anh giao tiếp, ôn luyện thi công chức, và luyện thi chứng chỉ IELTS. Em đã dạy rất nhiều học sinh và giúp họ cải thiện khả năng giao tiếp trong tiếng anh cũng như đạt điểm vừa ý trong các kì thi. Cảm ơn vì đã đọc tin ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top