gia sư Hà Nội
Cao Thị Hiền
Mã gia sư 22824
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Truyền Thông Quốc Tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 10/05/2000
Sống tại 157c Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 31/05/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Xin chào, mình là Hiền. Hiện tại mình đang là sinh viên Học viện Ngoại Giao, lớp chất lượng cao khoa Truyền Thông Quốc Tế. Ngoài ra , mình còn theo học Thiết Kế Thời Trang của Học Viện Đào Tạo Nghệ Thuật Quốc Tế (ICA). Đây là hai nơi mà đào tạo một phần/ hoàn toàn bằng Tiếng Anh học thuật và giao tiếp cũng như là môi trường thuận lợi để mình học hỏi rất nhiều kiến thức cũng như kĩ năng giao tiếp.
Bên cạnh đó, mình đã có kinh nghiệm làm trợ giảng bên các trung tâm Tiếng Anh như Growgreen, ILIAT-school of change cũng như ILA các khóa cơ bản, nâng cao và Tiếng Anh cho người đi làm. Qua đây, mình đã học hỏi được cách giảng dạy và chăm sóc học viên của nhiều giảng viên qua việc quan sát.
Ngoài ra, mình đã đạt học sinh giỏi Tiếng Anh từ lớp 4 đến lớp 9, với danh hiệu giải ba Học sinh giỏi Tỉnh môn Tiếng Anh 9, giải nhì HSG Tiếng Anh 8, HCĐ Olympic Tiếng Anh 9. Điểm thi đại học môn tiếng anh mình đạt 9,2.
Vì vậy, mình tự tin mình có đủ kiến thức và kĩ năng để giúp đỡ mọi người trong quá trình học Tiếng Anh, nhất là những cá nhân mới bắt đầu học còn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu.
Nói về phương pháp dạy, mình nghĩ mỗi người sẽ có cách học tốt nhất của họ, vì vậy mình sẽ thay đổi phương pháp giảng dạy đối với từ cá nhân cũng như nhu cầu học của họ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top