gia sư Hà Nội
Đặng Ngọc Nghĩa
Mã gia sư 45073
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 08/11/2002
Sống tại Ngõ 69, Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phong Điền - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/03/2024

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 2, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 4, Tiếng

Tự giới thiệu

Mình hiện là sinh viên năm cuối tại Học viện Ngoại giao. Với chương trình đặc thù rất nặng về ngoại ngữ thì mình đã có cơ hội tiếp thu rất nhiều kiến thức ngoại ngữ cũng như rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ của mình.
Về năng lực ngoại ngữ tiếng Anh, mình đã học tiếng Anh được gần hơn 7 năm, đạt thành tích cao trong các kỳ thi trong và ngoài trường học và đã có chứng chỉ IELTS 7.5. Về kinh nghiệm gia sư, mình đã từng ôn luyện IELTS cho một bạn lớp 10 thi đỗ 6.0, một bạn lớp 9 ôn thi tiếng Anh đỗ đầu vào lớp 10, và hỗ trợ một vài bạn mất gốc tiếng Anh đạt thành tích cao trên lớp.
Về năng lực ngoại ngữ tiếng Trung Quốc, mình đã học tiếng Trung Quốc được gần 4 năm, hiện đã có chứng chỉ HSK6 và HSK Khẩu ngữ Cao cấp. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm dạy tiếng Trung Quốc. Với phương pháp học tập thực tế và logic thì chỉ trong 3 tháng, các bạn mới bắt đầu đã đạt trình độ HSK3, và mình cũng đã hướng dẫn và ôn thi cho một bạn đang học HSK4 đỗ chứng chỉ điểm cao.

Thành tích dạy học

- Ôn thi cho học sinh lớp 11 IELTS band 4.5 - 5.5 thi đỗ IELTS 6.0.
- Ôn thi cho học sinh lớp 9 thi vào 10 tiếng Anh 9.5.
- Kèm học sinh lớp 9 mất gốc tiếng anh đạt thành tích cao trên lớp (điểm 9, 10).
- Dạy từ đầu cho học sinh lớp 10 đạt trình độ HSK3 trong 3 tháng.
- Kèm và ôn thi cho học sinh lớp 10 thi đỗ HSK 4 điểm cao.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top