gia sư Hà Nội
Trần Thị Hương
Mã gia sư 10340
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Quan Hệ Quốc Tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 07/03/1994
Sống tại 102/14 Pháo Đài láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Như đã giới thiệu một phần nào đó trong Profile trên, tôi Là Hương, sinh viên năm cuối của Học viện Ngoại giao, chuyên ngành ngôn ngữ Anh- Quan hệ Quốc tế. Tôi là người nguyên tắc, giàu nhiệt huyết và rất ghét việc trở nên lười biếng. Năm lớp 12, tôi tham dự kỳ thi Đại học và dành 1 tháng để ôn luyện. Trong vòng 1 tháng đó tôi đã có phương pháp ôn luyện phù hợp và kết quả tôi đạt 25đ và đỗ vào khoa tiếng Anh của Học viện ( Toán 8đ, Văn 8.5đ, Anh 8.5đ). Trong suốt 4 năm học tập tại trường, tôi cũng đã được rèn luyện các kỹ năng cần thiết từ cơ bản đến chuyên ngành, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để luyện thi IELTS cũng như các kiến thức chuyên ngành về Quan hệ Quốc tế, chính trị, dịch các văn bản ngoại giao chuyên sâu... ( điểm phẩy tiếng Anh chuyên ngành luôn trên 7.0 và GPA tính theo hệ tín chỉ là 2.8, tương đương với lực học Khá). Đồng thời, để kiếm thêm thu nhập và lấy kinh nghiệm dạy học, tôi cũng đã nhận dạy gia sư tương đối nhiều lớp. Các lớp dạy của tôi thường từ lớp 9 đến lớp 12, ôn thi Đại học hoặc tiếng Anh giao tiếp. Các học sinh tôi từng dạy cũng đã thi đỗ vào nhiều trường như THPT Việt Đức ( một bé trai học lớp 9 ôn thi vào cấp 3), Đại học Ngoại Ngữ Quốc gia ( một học sinh nữ chuyên Văn học THPT Chu Văn An), Đại học RMIT ( một bé trai lớp 12 chuyên tiếng Pháp muốn học ngữ pháp và giao tiếp tiếng Anh).....Hiện nay, tôi đang trong thời gian viết khóa luận nên khá rảnh các buổi trong tuần nên muốn nhận các lớp gia sư. Mong muốn của tôi không những kiếm thêm thu nhập cho bản thân mà còn muốn giúp các em có thêm những kinh nghiệm, kiến thức mà một người chị, một người đi trước đã trải qua và thu lượm được.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top