gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Bích Ngọc
Mã gia sư 21129
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán- kiểm toán
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 04/09/1999
Sống tại Đại Kim, Nguyễn Cảnh Dị
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 26/12/2018

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Là học sinh ban A, đội tuyển Vật Lý, học tốt các môn toán, lý, hóa. Hiện đang là sinh viên trường Học viện Ngân Hàng, khoa kế- kiểm. Sau đây là một số thành tích mình đạt được:
- Thi học sinh giỏi môn vật lý 5 năm:
+ Đạt giải ba thi HSG cấp huyện Vật Lý lớp 8
+ Giải Khuyến Khích thi HSG cấp tỉnh Vật Lý 9 và Khuyến Khích tỉnh thi liên môn: Hóa, Lý, Sinh
+ Giải Khuyến Khích HSG cấp tỉnh môn Vật lý 11,12 và Khuyến Khích thi casio Vật Lý 12
- Nhiều năm đạt học sinh giỏi của trường ( từ lớp 3-12)
- Đạt giải ba thi viết chữ đẹp cấp trường năm lớp 5, và hiện tại mình cũng có khả năng rèn chữ cho các bạn nhỏ học cấp 1
- Thành tích học tập đại học : đạt 3.0/4 kì 1, và 3.2/4 kì 2 năm nhất.

* Về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm gia sư 1 năm, từng dạy cho một bạn lớp 1 và 1 bạn lớp 3, các bạn cũng có những thành tích đáng kể sau 2 tháng hè vừa rồi mình kèm 2 em: em gái lớp 1 có thể tính toán nhanh và đã nhẩm được phép tính trong phạm vi 20 trước khi vào nhập học ( giờ em ấy được cô giáo giao làm lớp trưởng); bé trai lớp 3 từ học tính toán chậm, mất tập trung khi học giờ tính nhẩm rất nhanh và tốc độ xử lý bài toán, hiểu bài rất tốt, em được cô giáo phản ảnh với bố mẹ có tiến bộ cực tốt sau đợt heè vừa rồi mình kèm, chữ của em cũng được cải thiện đáng kể

* Phong cách dạy học: khi dạy học cho mình muốn các em được cảm giác thoải mái như những người bạn với nhau, dạy hết khả năng và kiến thức mình có để truyền đạt cho các em, tuy nhiên sẽ rất rắn khi ban đầu các em còn chểnh mảng và mất tập trung!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top