gia sư Hà Nội
Lê Thị Thùy Dung
Mã gia sư 14943
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại Ngữ
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 15/10/1997
Sống tại Ngõ 10 Khương Thượng, Đống Đa. Gần các trường Đại học Y, Học viện Ngân Hàng, Đại học Thủy Lợi...
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các bậc phụ huynh,
Em tên là Lê Thị Thùy Dung, hiện là sinh viên năm nhất ngành Ngôn Ngữ Anh trường Học viện Ngân hàng. Quê em ở Thanh Hoá. Cấp 3 em học chuyên Toán trường THPT Chuyên Lam Sơn. Do thiếu may mắn và chủ quan nên em phải thi lại Đại học 1 năm. Cụ thể điểm thi Đại học của em năm 2016 là : Toán 7.5; Văn 7; Tiếng anh 7.63. Đây là kết quả 1 năm tự ôn ở nhà của em, và vì chuyển từ khối A sang khối D nên điểm số chưa cao lắm ạ. Tuy nhiên, em vẫn tự tin về tư duy trong môn Toán của mình. Cấp 2 em có đạt giải 3 năm lớp 8 và giải nhì năm lớp 9 môn Toán cấp huyện. E chưa có kinh nghiệm đi gia sư nhiều, nhưng đợt hè e có dạy kèm cho mấy đứa e lớp 6,7,8 ở quê. E nhận thấy chúng khá là tiến bộ, tiếc là e chỉ mới dạy được hơn 2 tháng. Phương pháp dạy của em là dạy từ cơ bản lên nâng cao, nắm bắt được mức độ của học sinh để từ đó bổ sung lỗ hổng kiến thức hoặc nâng cao tư duy. E luôn dạy với tinh thần thoải mái nhất, để tránh tình trạng cả gia sư và học sinh đều mệt mỏi hoặc hợp tác không ăn ý nhưng ko thể thiếu sự nghiêm túc. Ngoài ra e cũng có thể dạy tiếng anh, mà phần mạnh nhất của e là ngữ pháp. E đã tự ôn 1 năm để đạt gần 8 điểm thi Đại học, cùng với niềm đam mê học tiếng anh nữa. Đấy cũng là lí do e chọn ngành Ngôn Ngữ.
Vì chương trình học của em ko quá nặng, em cũng muốn đi gia sư để tăng thêm nguồn thu nhập trang trải cuộc sống sinh viên, giúp đỡ gia đình, nên e rất muốn nhận được lớp trong thời gian sớm nhất. Em đã 2 lần gặp phải trung tâm gia sư lừa đảo, thật sự em rất hoang mang. Được giới thiệu đến Trung tâm Bảo Châu, em hi vọng mình đã tìm được trung tâm uy tín.
Rất mong có được sự hợp tác từ trung tâm và các bậc phụ huynh.
Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top