gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hồng Vân
Mã gia sư 20750
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính
Trường Học viện ngân hàng
Ngày sinh 26/04/2000
Sống tại Kí túc xá Học viện ngân hàng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lạng Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện ngân hàng chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh, cháu tên là Vân, cháu hiện đang là sinh viên chất lượng cao học viện ngân hàng, cấp 3 cháu là học sinh chuyên Toán của trương Chuyên Bắc Giang. Từ lớp 1 đến lớp 4 cháu đã được 4 giải Nhì cuộc thi viết chữ đẹp cấp huyện và một giải Ba cấp tỉnh, lớp 4 cháu được giải Nhất môn Toán, lớp 5 cháu được Nhất Toán cấp huyện và tỉnh, lớp 6 cháu cũng được Nhất Toán cấp huyện, lớp 7 thì cháu được Nhì cả huyện cả tỉnh, sang lớp 8 và lớp 9 thì cháu chỉ được khuyến khích cấp tỉnh thôi ạ. Lên cấp 3 cháu tập trung ôn thi đại học nên không tham gia cuộc thi nào. Cháu là con nhà có truyền thống giáo viên, từ nhỏ được dì cháu luyện chữ, được mẹ dạy Toán nên khả năng truyền đạt cho người khác hiểu cũng rất tốt, mẹ cháu là nhà giáo hơn hai mươi năm nên cháu cũng học được rất nhiều từ mẹ, cháu tự tin và khẳng định sẽ giúp con của các bác tiến bộ hơn, cháu dạy với phương châm chậm mà chắc, và phải thật vững kiến thức nền. Cháu cảm ơn mọi người đã đọc ạ ❤️

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top