gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Hòa
Mã gia sư 14636
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh -tài chính ngân hàng
Trường HV Ngân hàng
Ngày sinh 21/05/1998
Sống tại phạm ngọc thạch
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Ngân hàng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Mình chào tất cả mọi người. MÌnh là HÒa, sinh viên trường học viện ngân hàng, chuyên ngành của mình là tiếng anh tài chính ngân hàng. Từ những năm cấp 1 đến cấp 3 mình rất thích và đam mê môn tiếng anh và môn văn. Thật sự những năm đầu mới học tiếng mình rất sợ và ghét vì mình không biết gì về nó cả, mình luôn ao ước một ngày có thể nói chuyện thành thạo tiếng anh với cô giáo. Rồi đam mê thực sự đến với mình khi được học thêm 1 thầy giáo năm lớp 4. Mình được dạy lại từ những thứ cợ bản nhất và học nắm chắc mọi thứ. Phương pháp của thầy khác hẳn những người mình từng học, không quá cao xa mà luôn dễ hiểu gần gũi tạo một tâm lí dễ hiểu cho học sinh, luôn tạo cảm giác học sinh được hỏi bất cứ câu hỏi nào, luôn giải thích cặn kẽ từ những thứ sơ khai nhất . Từ đó gây ấn tương tượng manh trong tâm trí mình về cách dạy học đó. Và hơn cả mình mong muốn truyền cảm hứng cho các em học tiếng anh với niềm đam mê của mình đã được truyền lại đó. Mình biết tiếng anh ngày nay đã là ngôn ngữ phổ biến nhưng đã có rất nhiều học sinh yếu kém, hoặc thậm chí đã học cấp 3 nhưng không biết gì về tiếng anh. Và mình mong muốn moji ngươi nhận thức và học nó từ ngay bây giờ. Mình cũng đã áp dụng phương pháp dạy mình học từ thầy để dạy cho mấy người em và thấy nó rất dễ hiểu và hiệu quả
Còn về thành tích mình nghĩ nó cũng là một phần quan trọng của mỗi người nhưng nó cũng không quá quan trong để khẳng định năng lực của một người trước người khác. Trong những năm cấp 2 mình luôn trên 9 phẩy môn tiếng anh và mình đạt giải khuyến khích môn văn và môn tiếng anh cấp huyện. Còn cấp 3 điểm tổng kết tiếng anh cuối kì của mình luôn trên 8.5
Về môn văn nó bắt nguồn từ niềm đam mê đọc sách của mình vaf câu nói "văn học là nhân học ". Mình đạt 8 điểm môn văn thi cấp 3 và 7.75 điểm môn văn thi đại học. Lên đại học mình nhận thấy rằng Văn cũng là môn rất quan trọng trong xã hội.
Và phương pháp dạy của mình rất nghiêm khắc. MÌnh sẽ không dạy theo chương trình trong sách giáo khoa các em học mà mình sẽ dạy lí thuyết và làm bài tập mình giao để các em có thể áp dụng kiến thức đó vào sách giáo khoa một cách linh hoạt, nếu các em có bài tập ở ngoài cần chữa mình sẽ giải đáp khúc mắc đó. Mình không dạy i nguyên theo trong sách giáo khoa của cacs em vì dạy trước như vậy các em lên lớp luôn ỉ lại mình đã đưuọc học mà không tập trung học xao nhãng trên lớp, điều đó rất nguy hiểm. mình muốn các em linh hoạt, nắm kiến thức thật sự.
Mình đã có khoảng thời gian 4 tháng dạy Tiếng anh cho một em nữ học sinh lớp 6 ở ngõ 13, Hồng Mai và em rất tiến bộ và thích cách dạy của mình, phụ huynh cũng rất muốn mình dạy tiếp. Ban đầu e từ một học sinh yếu kém môn tiếng anh dần em đã lấy lại đam mê và yêu thích.
Mình rất muốn có cơ hội truyền cảm hứng cho các em. Mình cũng đã từng dạy nửa kì cuối cho 1 em lớp 9 ở Vũ Ngọc Phan và hiện mình đang dạy cho 1 em đang ôn để thi cấp 3 vào trường Chu Văn An ở Trần Nhật Duật

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top