gia sư Hà Nội
Tạ Thị Hồng Ngọc
Mã gia sư 12261
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường Học viện Khoa học Quân sự
Ngày sinh 10/05/1997
Sống tại thôn Lai Xá 1 xã Kim Chung huyện Hoài Đức thành phố Hà Nội
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/05/2017

Gia sư giỏi Học viện Khoa học Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh, các bạn và các em thân mến! Mình tên là Tạ Thị Hồng Ngọc đến từ xứ chè Thái Nguyên. Mình yêu và có năng khiếu đối với bộ môn văn, yêu trẻ em và có khả năng nhẫn nại, tinh thần trách nhiệm cao. Trong 12 năm học mình luôn giữ vai trò lớp trưởng, hoàn thành xuất sắc và đạt nhiều thành tích, luôn dẫn đầu lớp và đại diện cho trường đi thi nhiều cuộc thi văn nghệ như MC, vẽ tranh, hát, múa...mình thường tham gia thi HSG môn văn, sinh, sử, hoá. Các thành tích đạt được cụ thể như:

Giải nhất kể chuyện về Bác trong cuộc thi kể chuyện về Bác năm lớp 4.
Giải ba văn nghệ Huyện Phổ Yên năm lớp 4.
Làm Mc của trường và tham gia kể chuyện diễn cảm tại các cuộc thi.
Giải ba sinh học năm lớp 9.
Giải nhì văn cấp huyện lớp 9...
Giải khuyến khích văn HSG năm lớp 11.

Mình luôn dược thầy cô ưu ái chọn đi tham gia học bồi dưỡng nhưng do niềm đam mê văn học từ nhỏ nên mình thường thi văn, lớp 12 do bị sốt cao trước ngày thi mà mình không thể tham gia kì thi được khiến thầy cô và bạn bè rất tiếc.

Mình có giọng nói ấm áp cộng với tác phong chuyên nghiệp nên luôn được các bạn yêu quý và thầy cô hướng chọn nhiều nghề.
Mình đã kèm 2 bạn môn toán và tiếng việt lớp 3. Hai bạn đều tự kỉ nhẹ và học lực yếu nhưng với tinh thần trách nhiệm của mình và sự chăm chỉ của hai bạn mà bây giờ hai bạn đã học lớp 6, hoà đồng, học khá của lớp và hai bạn còn luôn nhắc tới mình. Mình quả thực vui vì làm được điều gì cho mọi người.

Hiện mình đang là sinh viên năm 2 trường Học viện Khoa học Quân sự chuyên ngành ngôn ngữ anh với số điểm 23.
Học văn không chỉ học kiến thức mà còn học cách sống, cách ứng xử nên mình luôn hướng các các em học sinh tới môi trường học chuyên nghiệp, hoà đồng để các em không còn khoảng cách với thầy cô.

Mình rất mong được chứng tỏ khả năng của bản thân!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top