gia sư Hà Nội
Trần Linh Đan
Mã gia sư 47487
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chính trị học
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 01/05/2006
Sống tại số 121, Nguyên Khiết, Phúc Tân
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/09/2024

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh,
Em tên là Trần Linh Đan, hiện đang là sinh viên năm nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền - một ngôi trường top 1 về đào tạo Lý luận chính trị và Truyền thông của Việt Nam, là trường Đảng duy nhất trong các trường Đại học.
Em xin tóm tắt một số thành tích mà em từng đạt được như sau:
- Điểm văn luôn > 9 điểm
- Các giải HSG: 2 giải văn cấp trường; 1 giải văn, 1 giải sử cấp quận; 1 giải văn cấp thành phố.
- Chứng chỉ tin học MOS 975/1000 điểm.
- Điểm thi Đại học nổi bật: Văn 9,5; KHXH 8,17
- Một số thành tích trong hoạt động cá nhân: Liên tiếp là lớp trưởng 12 năm học (hiện tại cũng là lớp trưởng trên đại học), được khen thưởng cán bộ lớp tích cực từ trường, HSG 12 năm học, từng trong ban chủ nhiệm 2 CLB cấp 3, trở thành Đảng viên từ cấp 3.
Với những thành tích mà em đã tích lũy được, em tự tin có đủ kiến thức và kỹ năng để hỗ trợ các em học sinh trong cả việc học tập lẫn chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống.
Em nhận thấy bản thân đủ kiến thức để dạy các em học sinh môn Toán cấp 1 và cấp 2, riêng kinh nghiệm với môn Tiếng Việt/Ngữ văn em tự tin có thể dạy và ôn thi cho các em cả 3 cấp học.
Phương pháp dạy và học của em luôn bám sát với câu nói "Văn ôn võ luyện", vậy nên kiến thức em dạy sẽ chú trọng vào những phần các em còn hổng/thiếu sót và lượng bài tập em sẽ giao là nhiều. Đương nhiên, em sẽ hỗ trợ các em học sinh hoàn thành đầy đủ bài tập trên lớp rồi mới giao bài tập để các em tự học, ôn luyện thêm.
Khi quý phụ huynh muốn nhận gia sư, em mong muốn quý phụ huynh có thể cho em xem qua những bài mà các em học sinh đã từng làm, hoặc hoàn thành một bài kiểm tra nho nhỏ để em nắm được kiến thức mà các em đang có. Trước khi chính thức dạy, em sẽ gửi quý phụ huynh một bản nhận xét và chi tiết những gì em sẽ định dạy cho các em học sinh. Và cuối mỗi tháng, em sẽ có một bản nhận xét gửi về cho quý phụ huynh để quý phụ huynh có thể nắm rõ tình hình học tập và tiến độ của con em mình.
Em rất mong có cơ hội được đồng hành cùng quý phụ huynh và các em học sinh trên con đường học tập và trưởng thành. Em cam kết sẽ luôn tận tâm, nhiệt tình và nỗ lực hết mình để giúp các em đạt được mục tiêu học tập.
Rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ quý phụ huynh! EM XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

Các ảnh đính kèm (12)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top