gia sư Hà Nội
Lê Ngọc Anh
Mã gia sư 12254
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Phát thanh- Truyền hình
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 29/09/1997
Sống tại Trần Khát Chân
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/04/2020

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bậc phụ huynh và các em nhỏ yêu quý!
Cháu tên là : Lê Ngọc Anh, sinh viên năm 2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chuyên ngành Báo Truyền hình - ngành hot nhất hiện giờ tại Học viện. Cháu đang sống tại Đình Thôn - Mỹ Đình.
Cháu xin giới thiệu đôi nét về thành tích học tập mà cháu đã đạt được trong suốt những năm học vừa qua:
1, 12 năm đạt danh hiệu học sinh xuất sắc.
2, Giải Nhì, Ba thi Viết Chữ Đẹp cấp tỉnh Nam Định.
3, Giải Nhì môn Toán và Văn thi học sinh giỏi cấp huyện lớp 2, 5.
4, Giải Ba môn Văn cấp huyện lớp 6.
5, Giải Khuyến khích môn Văn cấp huyện lớp 8.
6, Giải Ba môn Văn cấp tỉnh lớp 9.
7, Giải Ba môn Văn cấp tỉnh lớp 12.
Bên cạnh đó, suốt nhiều năm liền cháu còn là cán bộ lớp, tích cực tham gia nhiều hoạt động của đoàn, đội. Vì vậy nên cháu là một con người khá vui vẻ, hòa đồng, năng động và được nhiều người nhận xét là: học tốt.
Ba năm THPT, cháu học lớp chọn của trường, trường cháu luôn nằm trong top các trường THPT tốt nhất trên cả nước. Thành tích học tập của cháu luôn được giữ vững và phát huy cho tới ngày thi Đại học, cụ thể môn Văn cháu được 8,75 điểm; môn Toán cháu được 8,25 điểm. Với số điểm này cháu đã vinh dự đỗ vào chuyên ngành báo Truyền hình của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Trước đây, cháu đã từng dạy rất nhiều em nhỏ ở gần nhà và dạy con của bạn bố mẹ. Ngày đó cháu mới chỉ học lớp 12, nhưng đã được các cô chú tin tưởng giao em cho. Đặc biệt, có một em được cháu dạy từ học sinh trung bình đã vươn lên học sinh khá - giỏi. Một em khác từ học sinh viết chữ khá xấu, sau khi được cháu luyện chữ cho đã đạt giải khuyến khích thi viết chữ đẹp cấp trường.
Trong những năm sinh viên, đến nay là năm cuối cháu đã có rất nhiều kinh nghiệm dạy các em từ lớp 1- lớp 9, các em đều đạt thành tích tốt, học tập tiến bộ, có em đã đạt giải nhất trong kì thì viết chữ đẹp , học sinh giỏi
Những thành tích của cháu cũng như các em đạt được đều là do sự nỗ lực của bản thân, quá trình rèn luyện và đam mê sư phạm của cháu. Cháu rất hi vọng có thể mang kiến thức, kĩ năng của mình để truyền đạt lại cho các em, giúp các em học tập tiến bộ hơn, cũng như lấy được lòng tin tưởng nơi phụ huynh.
Phương pháp dạy học của cháu khá hiện đại. Cháu không dạy em theo kiểu đọc - chép thông thường. Vì cách dạy đó sẽ làm nhụt đi khả năng sáng tạo của em, tạo cảm giác nhàm chán và không muốn học văn. Cháu sẽ bắt đầu bài học bằng những câu chuyện ngụ ngôn, hạt giống tâm hồn và những câu chuyện xung quanh cuộc sống. Sau đó hai chị em sẽ cùng tìm hiểu về văn học. Khi đó, cháu sẽ có những phương pháp hướng dẫn em bằng sơ đồ tư duy, bảng và video clip. Cháu đã được cô giáo dạy văn của mình truyền đạt lại cho những kinh nghiệm quý báu này.
Còn về phương pháp luyện chữ, ban đầu cháu sẽ cho em luyện cho cứng tay với các nét cơ bản. Sau đó sẽ đi vào từng chữ cụ thể. Bên cạnh đó cháu rất vui vẻ nên sẽ tạo không khi học tập thoải mái cho em.
Cháu hi vọng mình có thể giúp cho các em học tập tốt. Cháu xin cảm ơn cô chú đã đọc ạ.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top