gia sư Hà Nội
Hằng Minh
Mã gia sư 18596
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Báo chí
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 21/05/1994
Sống tại An Dương Vương - Phú Thượng
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/06/2018

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Đỗ Diễm Hằng Minh
Điểm thi Văn Đại học: 8,5
Giải Nhì Văn Tỉnh Ninh Bình
Giải Nhì cuộc thi viết báo ở trường ĐH
Có tác phẩm đăng báo, văn học và báo chí
Ban Nội dung của Bảo tàng Lịch sử Quốc gia (có giấy chứng nhận)
Học Kịch bản sáng tác (có giấy chứng nhận)
Từng trợ giảng tiểu học ở trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (gần Lò Đúc)
Kinh nghiệm:
- Đã có kinh nghiệm gia sư Văn từ năm nhất Đại học và đến hiện tại đã là 6 năm. Các lớp đã từng dạy : Tiểu học từ lớp 3 đến lớp 5; các môn Văn - Sử - Địa THCS và THPT. Đặc biệt có kinh nghiệm ôn thi chuyển cấp và ôn thi ĐH.

*Đối với Toán và Tiếng Việt tiểu học
- Toán rèn luyện các em kỹ năng tự làm bài, tự tính nhẩm, tự tư duy, chậm mà chắc thay vì nhanh và ẩu
- Tiếng Việt rèn luyện các em thói quen tự nghĩ lời văn cho mình, biết cách cảm thụ cảnh vật, con người xung quanh để đưa vào bài văn ngắn của mình

*Đối với Ngữ Văn, Lịch sử và Địa lý THCS và THPT
Em có đầy đủ tài liệu đề thi thử sát với đề của bộ, e tin với kinh nghiệm của mình sẽ giúp được các em học sinh đạt kết quả tốt trong kì thi. Muốn trở thành một người dạy tốt. Trước hết cần làm bạn với các em, có chung sở thích, hay kể chuyện để tạo sự tin tưởng và khiến các em hứng thú.
Tùy vào năng lực của từng em mà có cách dạy khác nhau. Sử dụng sơ đồ hóa với học sinh trung bình yếu và gợi ý những cách trích dẫn ngoài sách giáo khoa với học sinh khá giỏi.
Với các môn Lịch sử, Địa lý sử dụng sơ đồ hóa, chỉ cách học dễ thuộc thông qua cách nhớ liên tưởng sự việc, sự kiện, nhân vật qua các câu chuyện.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top