gia sư Hà Nội
Do Manh Duy
Mã gia sư 26387
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 05/12/1997
Sống tại Lo 14, NV1, Do Thi Moi Nghia Do, Ngo 106 Hoang Quoc Viet
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/08/2020

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Em là cựu du học sinh Mỹ bằng công nghệ thông tin. Du học về được 2 năm, hiện em đang học tại RMIT Hà Nội bằng Marketing số.
Em được tiếp xúc với tiếng anh từ bé. Trong những năm đi du học em đã tiếp thu được cách nói tự nhiên của người nước ngoài, hiểu được ngôn ngữ tiếng anh ở mức độ sâu và tự nhiên. Là cựu sinh viên trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ.

Đợt thi IELTS để kiểm tra trình độ ngày 30/5/2020 em đạt 8.0 IELTS (9.0 Listening, 8.5 Reading, 7.0 Speaking, 6.5 Writing)
Nhờ vốn từ vựng và am hiểu về ngôn ngữ tiếng anh nên em có thể dạy cho học sinh:
1. nhận biết ẩn ý, hàm ý, ngữ nghĩa của những mẫu câu khó, ngữ pháp phức tạp.
2. Cách phát âm chuẩn từ vựng, giải nghĩa các cụm từ tiếng lóng.
3. Cách giao tiếp tự nhiên bằng tiếng anh như người bản địa.
4. Cách thức mình tự học tiếng anh để học sinh có thể tự rèn luyện và thấy tiếng anh dễ dàng.

Khác với nhiều bạn du học sinh chỉ dạy part-time hay dạy mùa hè, em đang sinh sống tại Hà Nội nên có thể dạy trực tiếp tại nhà cũng như Online cho các bạn, các em học sinh trong cả năm học.

Nếu dạy online, em và học sinh sẽ dạy qua skype, zoom, zalo, hay bất cứ phương tiện nào phù hợp với học sinh. Về bài giảng và ghi chép, sẽ có bài giảng trên google Doc và lưu trên Google Drive để học sinh làm bài trên máy tính và gia sư sẽ chữa và cùng ghi chép trên đó luôn.

Em nhận dạy các em học sinh cấp 2 mất gốc, dạy tiếng anh cấp 3 - ôn thi đại học, tuy nhiên sở trường chính của em vẫn là ôn thi IELTS, luyện IELTS cấp tốc, đưa các bạn từ 4.5 lên 6.5, từ 7.0 lên 8.0

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top