gia sư Hà Nội
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO
Mã gia sư 45172
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đầu Tư
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 20/12/2005
Sống tại 14 ngõ 295 Bạch Mai, Bạch Mai, Bạch Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/03/2024

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

- Em là Phương Thảo, sinh viên năm nhất của Đại học Kinh Tế Quốc Dân. Em tự nhận thấy bản thân là 1 cô nàng cá tính và nhiệt tình. Em đã tự học từ mất gốc năm lớp 9 đến đạt được nhiều giải HSG ở những năm cấp 3 và 7.5 Ielts ở lần thi đầu tiên. Em đã có kinh nghiệm luyện thi ielts cho 4 bạn.
- GPA môn tiếng anh 3 năm cấp 3 của em là 9.2-9.9 ạ. Em có kinh nghiệm apply các trường đại học top đầu vậy nên em có thể truyền đạt kinh nghiệm cho học sinh của mình.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

- Bạn Ngọc lớp 11: bạn này học chuyên Lý Trường Chu Văn An ạ. Ban đầu khi dạy bạn này thì tiếng anh của bạn khá yếu, band điểm của bạn ở tầm 4.5-5.0, nhưng sau 3 tháng đồng hành cùng em ấy thì band điểm của em ấy là 6.0-6.5 ạ.
- Bạn Diệp lớp 11: bạn này có tinh thần ham học và rất hay đặt ra các câu hỏi liên quan đến ngữ pháp. Tuy chưa kèm bạn ấy lâu nhưng em đã thấy bạn ấy tiến bộ hơn.
- Chị Trang: chị sinh viên năm 3 này là học sinh đầu tiên của em. Chị Trang ban đầu có band điểm 5.0 nhưng chỉ sau 2 tháng học với em, band điểm của chị ấy tăng mạnh lên 6.0 ạ

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top