gia sư Hà Nội
Vũ Minh hải
Mã gia sư 13085
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 17/11/1998
Sống tại Ngõ Hồ Hố Mẻ phường Trung Tự
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Mỹ - Hưng Yên
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Sau đây em xin giới thiệu qua về thành tích học tập của bản thân:
- Điểm thi THPT quốc gia : Vật lí 9,6 ; Toán 9,25 ; Sinh 8,8 ; Hóa 8,4 ; Văn 7,75 ; Anh 7.
- Điểm thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia HN : 118/140 ( Toán 48/50 , Văn 30/40 , Khoa học tự nhiên 40/50).
- 12 năm học đạt học sinh Giỏi và Xuất sắc.
- Lớp 12: Giải Nhất cuộc thi sáng tạo Khoa học Kĩ thuật cấp tỉnh, giải Khuyến khích cấp Quốc gia; Giải Khuyến khích cấp tỉnh giải toán trên CASIO.
- Lớp 11: Giải Ba Toán cấp tỉnh, Giải Ba giải toán trên Internet cấp tỉnh ( VIOLIMPIC ).
- Lớp 10: Giải Khuyến khích Toán cấp tỉnh.
- Lớp 9: Huy chương Đồng giải toán trên Internet ( VIOLIMPIC ) cấp Quốc gia, Giải Nhất huyện môn Vật Lí, Giải Ba huyện môn Toán, giải Khuyến khích cấp tỉnh môn Vật Lí.
- Từ lớp 6-9 : Giải Ba huyện môn Toán.
- Lớp 5: Giải Nhì cuộc thi viết chữ đẹp cấp tỉnh, Giải Nhất hội diễn văn nghệ cấp tỉnh.
Về kinh nghiệm gia sư, em đã kèm 1 em học kém ( lớp 9 đạt 5,6 ) ôn Toán, Lí và Tiếng Anh trong 3 tháng và em đó đã đỗ và lớp 10 sau khi thi 3 môn đó đạt 22/30. Hiện tại em đang kèm 1 em học lớp 10 ba môn Toán, Lí, Hóa từ đầu năm và kết quả học tập của em đó cải thiện tốt, bố mẹ em đó có thưởng thêm cho em.
Em có thể kèm cả những em học yếu kém dần cải thiện kết quả cũng như kèm những em khá giỏi muốn thi đạt điểm số cao trong các kì thi. Tính em vui tính hài hước nhưng cũng tâm lí và nghiêm khắc, có thể ứng biến mọi đối tượng học sinh về tuổi tác và giới tính. Em dạy hướng theo chương trình mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng học sinh chủ động tìm hiểu và nắm bắt, lấy học sinh làm trung tâm, coi mình như một người anh, người bạn để trao đổi kiến thức với các em, đảm bảo cho các em tinh thần thoải mái và kết quả học tập tiến bộ. Phương pháp dạy của em sẽ luôn thay đổi phù hợp với những nét mới trong các kì thi cũng như trong cách dạy và học ở trường mà các em theo học.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top