gia sư Hà Nội
Phan Quốc Công
Mã gia sư 15034
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 02/10/1998
Sống tại ngõ 22, đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
-Em xin tự giới thiệu em tên đầy đủ là : Phan Quốc Công
-Em học cấp 3 tại trường THPT A Hải Hậu, trường điểm của huyện,12 năm em đều là học sinh giỏi.
-Em là sv năm thứ 3 đại học y Hà Nội, học ngành bác sĩ đa khoa. Điểm thi đại học: Toán 9, Hóa 9.4, Lí: 8.2. vì vậy em có thể gia sư tốt các môn Toán, Lí, Hóa cả về cơ bản lẫn nâng cao.
-Đôi nét về tính cách: hiền lành, nghiêm túc và cẩn thận trong công việc
-Kinh nghiệm gia sư: năm nhất em có đi gia sư cho 1 em học lớp 11. Năm 2 e đi gia sư cho 1 em thi đại học hóa. Em cảm thấy mình gia sư khá tốt, được phụ huynh và học sinh yêu quý, thành tích học tập học sinh tiến bộ rõ rệt.
-Phương châm giảng dạy: em sẽ dạy 1 cách cẩn thận từ cơ bản đến nâng cao, từ lí thuyết đến bài tập cụ thể.Em sẽ luôn chuẩn bị bài trước khi đi dạy. Đồng thời em cũng sẽ chia sẻ cách học tập hiệu quả và các phương pháp để làm bài thi đạt điểm cao.
Xin phụ huynh tin tưởng ở em. Nếu được nhận, em xin hứa sẽ cố gắng hết sức, luôn nghiêm túc khi dạy để em học sinh tiến bộ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top