gia sư Hà Nội
Phạm Phi Hùng
Mã gia sư 20078
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 10/09/1996
Sống tại ngõ 47 Nam Dư
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Tam Nông - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Pháp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả Quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến ạ
+ Quan điểm của cháu là: HỌC GIỎI, không phải do học nhiều, mà CHỦ YẾU DO THÔNG MINH. Các phụ huynh có thể thấy học sinh các nước Nhật, Hàn bị bắt học rất nhiều nhưng kết quả là gì? Đó là gia tăng tỷ lệ tử tự, stress,... Do đó, học vừa chừng nhưng có phương pháp và thông minh, đó mới là bí quyết. Và khi cháu nói điều này, thì cháu phải tự tin rằng cháu được biết nhiều PHƯƠNG PHÁP TĂNG THÔNG MINH một cách TỰ NHIÊN.
Cháu đảm bảo như vậy!
Và...
Cháu có đôi điều khiêm tốn giới thiệu bản thân sau đây ạ:
* Học tập:
Cấp 3 cháu học chuyên Toán trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm Hà Nội.
Hiện tại cháu đang học Đại học Y Hà Nội, khoa tiếng Pháp chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa, chuyên ngành và ngôi trường mà nhiều người mơ ước đúng không ạ? Thi đại học năm 2014 với số điểm khối B là: Toán 9.0, Hóa 9.5, Sinh 9.5, khối A cháu thi Học viện An Ninh tổng 25.0 điểm ạ. Điểm tổng kết của cháu trong những kỳ học qua khoảng 7.5-8.0/10 ạ. Về hoạt động ngoại khóa, cháu tham gia nhiều CLB như Đội Máu, CLB Tiếng Pháp,... và rất nhiều chương trình tình nguyện như Giọt hồng tri ân, Hành Trình đỏ,...
* Kỹ năng sống: Ngoài giờ học trên trường, cháu cũng thu xếp thời gian đi học các khóa học về Phát triển bản thân để nâng cao kiến thức, kỹ năng, cách làm việc,... như khóa học về NLP của Adam Khoo, các khóa tu thiền của Làng Mai, thầy Thích Nhất Hạnh ạ, và hiện cháu đang sinh hoạt theo Chúng Thanh niên Phật Tử Phật Quang Hà Nội của Thượng tọa Thích Chân Quang ạ.
Cháu tin rằng với những điều đạo lý của đạo Phật sẽ giúp các em học sinh trở nên ngoan hơn, yêu thương cha mẹ và những người xung quanh, cùng với những kỹ năng và phương pháp cháu đang có sẽ giúp các em học tập tốt hơn để giúp đời giúp người.
* Kinh nghiệm gia sư: Cháu có dạy thêm được 3 năm nay, đủ lứa tuổi và thành phần cả
Từ học sinh lớp 4,5 đến học sinh lớp 12, từ học sinh khá giỏi đến học sinh chưa được khá giỏi
Ví dụ như 1 bạn học sinh lớp 12 thi đại học năm 2018 vừa rồi, tên Khánh, nhà số 8, ngõ 11 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, HN, học THPT Thăng Long, thi thử môn Toán khoảng 3đ, cháu dạy trong 1 tháng, điểm thi toán đạt được 5.4đ ạ.
Điểm nhìn thì không cao nhưng đó là cả một sự nỗ lực lớn của cả học sinh và sự giúp đỡ nhỏ bé từ gia sư.
Còn vài bạn nữa cháu dạy cũng có thành tích thay đổi như vậy ạ
Cháu chỉ có đôi điều như vậy. Mong Quý phụ huynh và các em học sinh xem xét. Xin cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top