gia sư Hà Nội
Vũ Văn Dũng
Mã gia sư 14860
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 24/04/1998
Sống tại Đường Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hoằng Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 21/02/2017

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh đang theo dõi trung tâm, cháu là Vũ Văn Dũng hiện là sinh viên năm nhất ngành bác sĩ đa khoa của trường đại học Y Hà Nội. Cháu biết rằng các bác phụ huynh đều luôn rất quan tâm đến việc học tập của con em mình, đặc biệt là với các em học sinh đang học ở bậc THPT. Cháu rất hy vọng được mang kiến thức mình có để truyền dạy lại cho các em, giúp các em vượt qua các kì thi với kết quả cao và điều quan trọng nhất là giúp các em đạt được ước mơ vào ngôi trường đại học mong muốn.
Cháu đã vượt qua kì thi THPTQG năm vừa rồi với điểm số 9,25 môn Toán; 9.2 môn Hóa; 8.8 môn Sinh và 7,4 môn Vật Lý ( vì xác định theo khối B nên cháu chỉ học Vật lý đến hết học kì 1 của năm lớp 12, kết quả môn Vật lý của cháu năm lớp 10 và 11 cũng khá tốt).
Với cháu, kết quả của các em học sinh cũng chính là thước cho quá trình làm việc của bản thân.
Trong công việc, cháu là người rất nghiêm túc và tâm huyết. Với mỗi môn học thì cháu sẽ có những cách dạy khác nhau, ví dụ môn toán thì ở mỗi phần kiến thức, các em học sinh cần được trải qua đầy đủ các dạng bài để tránh việc bỡ ngỡ khi gặp chúng trong đề thi; với môn Hóa thì các em sẽ phải học để nắm vững các phần kiến thức cơ bản trước, sau đó sẽ là phần bài tập để các e rèn luyện các bài tập trong đề thi và vận dụng phần kiến thức lý thuyết đã học, chính việc vận dụng lý thuyết cơ bản vào việc giải các bài tập sẽ giúp các em ghi nhớ sâu; về môn sinh học, cháu sẽ giải thích cặn kẽ để giúp các em hiểu rõ bản chất và diễn biến của các quá trình, kết hợp thường xuyên làm bài tập để ghi nhớ và vận dụng khả năng tư duy. Điểm quan trọng nhất trong cách dạy của cháu là các em học sinh sẽ có các bài kiểm tra định kì, bên cạnh đó các em sẽ được làm các đề thi với thời gian quy định, để các em quen với áp lực thời gian, nắm bắt cấu trúc đề thi, tăng khả năng tư duy và phản xạ.
Vì là sinh viên năm nhất nên cháu chưa có kinh nghiệm làm gia sư. Nhưng cháu tin rằng với khả năng, kiến thức và kinh nghiệm trải qua các kì thi của mình,cháu có thể giúp các em đạt được thành tích cao mong muốn trong học tập. Cháu rất hy vọng nhận được sự tin tưởng của các bác phụ huynh. Cháu xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top