gia sư Hà Nội
Nguyễn như khôi
Mã gia sư 20988
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cầu đường anh ngữ
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 10/01/2000
Sống tại 135 nguyễn văn cừ
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Ý Yên - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/01/2021

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh. Hiện tại cháu đang học khoa cầu đường anh ngữ ở đại học xây dựng.
Cháu đang dạy gia sư tiếng anh 7, từng làm trợ giảng cho tt tiếng Anh vì vậy cháu đã tiếp xúc với nhiều giáo viên dạy tiếng Anh người Việt và giáo viên nước ngoài nên rút ra được một vài phương pháp học tiếng Anh hiệu quả như: thời gian nào học tiếng anh thì tốt, cách học thuộc từ mới nhanh hơn chèn thêm trò chơi nhỏ vào buổi học để các bạn thấy hứng thú với tiếng Anh hơn
Bổ sung:hiện tại (2021)cháu đang gia sư cho tất cả 5 bạn trong đó có 3 bạn Toán (Toán lớp 5+7+8)và 2 bạn Tiếng Anh(lớp 7+9)
Thành tích học kì 1 vừa qua của các bạn học sinh Toán 5:10
Toán 8:6.5(từ học sinh mất gốc môn hình)
Toán 7:8
Anh 9:7(rất bướng bỉnh và k có cảm hứng học tiếng anh,trước đây thi điểm từ 4,5-5)
Anh 7:7(bị mất gốc tiếnh anh từ năm lớp 5)

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top