gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hằng Nga
Mã gia sư 10970
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiến trúc và quy hoạch
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 27/10/1996
Sống tại Chung cư 183 ngõ 183 đường Hoàng Văn Thái, Khương Trung
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Đông Triều - Quảng Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh.
Mình là Nga hiện đang học trường ĐH Xây Dựng HN. Trong suốt 12 năm học mình đều đạt học sinh khá giỏi và luôn ở trong đội tuyển học sinh giỏi từ cấp 1 đến cấp 3. Mình đã từng đạt giải Nhì HSG TP Cẩm Phả năm lớp 5 (Thi 2 môn Toán Văn), thủ khoa đầu vào năm lớp 6 tại Trường THCS Tràng An (Đông Triều, Quảng Ninh), giải Ba HSG môn Toán Tỉnh Quảng Ninh năm lớp 9 và giải KK HSG môn Toán Tỉnh Quảng Ninh năm lớp 12. Từ khi học lớp 1 mình đã có một niềm yêu thích đặc biệt dành cho môn Toán - môn mà mọi người thường cho rằng khô khan thì mình lại cảm thấy vô cùng thú vị và mình đã theo nó đến tận năm lớp 12. Dù khi còn học tiểu học thầy cô luôn đánh giá cao năng khiếu viết văn của mình nhưng khi được lựa chọn ôn đội tuyển cấp 2 và 3 thì mình đã chọn môn Toán để thỏa niềm đam mê đó.
Mình mới là sinh viên năm 2 và chưa có nhiều kinh nghiệm dạy thêm nhưng trước đây mình đã thử dạy 1 số học sinh của mẹ mình (mẹ mình là giáo viên dạy lớp 5) thì mình cảm thấy mình rất có khả năng truyền đạt kiến thức cho các em một cách dễ hiểu. Trong các học sinh mình từng dạy có một em bị thiểu năng học lớp 4 nhưng bé rất ngoan và nghe lời chỉ là khả năng tiếp thu của bé chậm hơn so với người thường nên cần kiên nhẫn hơn với bé. Đã có thời gian mình định ôn thi vào trường ĐHSP nhưng vì không học được môn Hóa nên mình đành phải từ bỏ ước mơ làm cô giáo nhưng niềm yêu thích với công việc dạy học vẫn còn và đã đưa mình tới công việc gia sư này.
Phương pháp dạy học của mình gắn liền với phương pháp các thầy cô dạy mình khi còn trong đội tuyển từ cấp 1 đến cấp 3. Điểm mấu chốt trong phương pháp này là không được khiến các em cảm thấy chán nản, sử dụng bài tập trên lớp và làm thêm để kiểm tra kiến thức sau đó khiến các em nắm vững kiến thức cơ bản ở mức cao nhất, điển hình với môn Toán phải khiến cho các em hiểu công thức ở cấp độ tạo ra công thức chứ không phải cấp độ áp dụng công thức, khiến cho công thức ăn sâu vào đến mức không thể quên được. Chính bản thân mình đã áp dụng phương pháp này và trong suốt các năm học phổ thông mình học rất nhàn nhã mà vẫn đạt điểm cao đều chứ không cần cày cuốc gì cả.
Phương pháp học này của mình có thể không có tác dụng ngay đối với các em học sinh ở học lực trung bình nhưng nếu các em đã có trong đầu phương pháp học của mình thì việc tiến bộ chỉ còn là vấn đề thời gian.
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.
Cháu mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể truyền cho các em niềm yêu thích môn học của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top