gia sư Hà Nội
Vũ Thị Thùy Dung
Mã gia sư 12090
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế và quản lí xây dựng
Trường ĐH Xây dựng
Ngày sinh 09/10/1996
Sống tại ngõ Thống Nhất, đường Đại La
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Xây dựng chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

- em đang học đại học xây dựng.
- điểm thi đại học môn toán: 9 điểm
- đã có kinh nghiệm dạy gia sư lớp 5 ( kèm chủ yếu toán và tiếng việt, ngoài ra còn thêm các môn trong thời khóa biểu ) với thời gian 2 năm. sau khi dạy bé có tiến bộ rõ rệt, bé đạt được thành tích học sinh giỏi vơí 10 điểm toán và 9,5 điểm tiếng việt.
- nếu được nhận làm gia sư cho bé thì em sẽ có phương pháp dạy phù hợp với trình độ và mức tiếp thu của từng bé. Nhưng quan trọng vẫn phải nắm chắc được kiến thức cơ bản, sau đó mới năng cao kiến thức. Trước mỗi buổi học sẽ kiểm tra kiến thức đã học, sau đó cho bé làm bài tập áp dụng. Nếu đã chắc kiến thức thì sẽ cho bé học kiến thức mở rộng và nâng cao.
_ Trong quá trình học và làm bài tập hướng dẫn bé cách suy nghĩ và suy luận để tìm ra cách giải.
_ Mỗi tháng sẽ có một bài kiểm tra để tổng hợp kiến thức ( nếu yếu phần nào em sẽ bổ sung lại phần đó). Sau mỗi tuần học ( hoặc buổi theo yêu cầu của phụ huynh) em sẽ thông báo về tình hình học tập của bé để phụ huynh nắm rõ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top