gia sư Hà Nội
Vũ Thị Bích Ngọc
Mã gia sư 13178
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 07/11/1998
Sống tại
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào quý bậc phụ huynh và các em học sinh!
Lời đầu tiên cho phép em/cháu gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Gia sư Bảo Châu và quý bậc phụ huynh đã dành thời gian quan tâm đến bài viết nhỏ này của em/cháu.
Vì đối tượng quan tâm nhiều hơn cả là quý bậc phụ huynh đang tìm kiến gia sư cho con em mình nên sau đây em/cháu xin được xưng hô là: "Cháu" trong bài giới thiệu của mình.
Cháu tên là Vũ Thị Bích Ngọc, cháu hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Thương mại, khoa Hệ thống thông tin kinh tế và Thương mại điện tử.
* Về thành tích học tập:
+ Tại trường phổ thông, Cháu đã theo học lớp chuyên ban D (Văn- Toán- Anh),kết quả học tập luôn nằm top đầu của lớp.
+ Cháu đã đạt thủ khoa đầu vào môn Ngữ văn kì thi đầu vào trung học phổ thông.
+ Suốt 4 năm cấp 2,cháu đã từng tham gia nhiều kì thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh môn Tiếng Anh (cả thi viết và thi giải Olimpic Tiếng Anh trên Internet) và đạt giải cao:
-Giải nhất môn T.Anh cấp huyện lớp 6.
-Giải nhì môn T.anh cấp huyện lớp 7.
-Giải nhì môn T.anh cấp huyện lớp 8.
-Giải nhì môn T.Anh cấp huyện lớp 9.
-Giải ba Olimpic T.Anh cấp tỉnh lớp 9.
+ 12 năm học cháu đều là HSG và được nhiều bằng,giấy khen.
+ Cháu đã thi đỗ trường đại học Thương mại với số điểm khối A1 là 20.75 (do một vài yếu tố cá nhân mà điểm thi không như cháu cũng như thầy cô mong đợi).
* Về tâm lí,nguyện vọng:
Cháu muốn đi gia sư trước là để có thêm kinh nghiệm,va vấp nhiều hơn và có thêm kĩ năng ngoài ngành cháu đang theo học.Thêm vào đó cháu muốn giúp các em nhỏ hơn mình củng cố kiến thức, bài tập trên lớp, giúp các em tự thể tin hơn trước các bài kiểm tra định kì hay các kì thi quan trọng. Cháu đã từng là học sinh ngồi trên ghế nhà trường,vì thế nên cháu rất hiểu tâm lí của một người học sinh đi học là như thế nào: những tâm tư,hay những điều còn khúc mắc mà không dám trực tiếp đề đạt trên lớp với thầy cô và các bạn, trong khi về nhà lại khó có được lời giải đáp dẫn đến không thể hiểu bài học một cách tường minh,do vậy mà chuỗi kiến thức tiếp theo sẽ rất khó nắm bắt,không theo kịp các bạn, trong khi đó càng ngày núi kiến thức càng chất nhiều hơn, cho đến khi luyện thi mới vỡ vạc ra thì đã muộn, từ đây dẫn đến tâm lí chán nản mệt mỏi, căng thẳng, buông xuôi, không thiết tha gì thành tích của các em.Điều đó ắt hẳn không phải là sự kì vọng của các bậc làm cha mẹ.Ở điểm này cháu có thể giúp học viên của mình tránh khỏi những vấn đề vừa nêu trên và tự tin hơn trước mỗi mảng kiến thức mới.
* Về kinh nghiệm gia sư:
Vì là tân sinh viên nên cháu chưa có nhiều kinh nghiệm đi gia sư.Tuy nhiên cháu đã từng kèm nhiều em trong xóm làm bài tập, ôn thi. Bản thân cháu có 1 em trai học lớp 7 và cháu cũng thường xuyên kèm cặp em mình.
* Về phương pháp dạy:
Tùy vào từng đối tượng học viên mà cháu sẽ có nhưng cách truyền đạt khác nhau, hoặc có thể thay đổi nếu học viên cảm thấy không phù hợp, khó nắm bắt kiến thức.Trong quá trình dạy, cháu sẽ tạo không khí thoải mái và không gây áp lực bài vở cho các em.Đồng thời cháu cũng sẽ có những biện pháp ôn nhu đúng mực,để tránh sự trểnh mảng của các em, đặc biệt là các em tiểu học.Tuy nhiên, dù áp dụng phương pháp dạy nào thì trước hết cháu cũng sẽ ôn luyện lại kiến thức trên lớp cho các em, giải đáp những kiến thức mà các em còn vướng mắc và có thể dạy trước kiến thức cho các em nếu các em cảm thấy hứng thú và có yêu cầu.
=> Kết luận:
Bản thân cháu nhận thấy mình là người có trách nhiệm, ý thức tự giác, nghiêm túc trong công việc, cháu hi vọng có được sự tin tưởng và tạo điều kiện từ phía quý bậc phụ huynh.Cháu xin hứa sẽ cố gắng làm tốt trách nhiệm của mình và những điều mà quý bậc phụ huynh mong mỏi.
Cháu tin rằng cháu sẽ là một sự lựa chọn khiến phụ huynh hài lòng!
Cháu xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top