gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Minh
Mã gia sư 27520
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 06/12/2001
Sống tại Số 1C, ngách 32, ngõ 245, Phố Định Công, Định Công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TX. Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 26/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh, trung tâm gia sư Bảo Châu cùng các em học sinh!
Em tên là Nguyễn Văn Minh, hiện là sinh viên đã tốt nghiệp loại Giỏi của trường Đại Học Thương Mại. Em xin có đôi lời tự giới thiệu về bản thân để các bậc phụ huynh cùng trung tâm hiểu rõ về bản thân hơn, qua đó chúng ta có thể hiểu nhau hơn và dễ dàng trao đổi trong công việc, cùng nhau giúp các em học sinh tiến bộ trong học tập.
Trong trường học, em được thầy cô và bạn bè đánh giá là một người vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc, rất thích giúp đỡ bạn bè trong học tập... Có lẽ cũng vì sở thích đó mà em đã tìm đến công việc này với mong muốn được giúp các em học tập ngày càng tốt hơn, tiến bộ hơn, đạt được kết quả mà bản thân các em cùng gia đình mong muốn. Ngay từ nhỏ, em đã nhận thấy bản thân có sự yêu thích đặc biệt với môn toán, từ lớp 1 cho đến hết lớp 12 điểm tổng kết môn toán của em luôn đạt trên 9,0, và điểm thi đại học môn toán mà em đã đạt được là 9. Bên cạnh đó thì em cũng đạt được tổng kết 9,7 đối với học phần Toán cao cấp 1 và 9,9 với Toán cao cấp 2 ở bậc Đại học. Với phương pháp học tập là phải hiểu rõ bản chất vấn đề, lấy ví dụ sinh động và liên tục lặp lại bản chất của vấn đề cho đến khi nó đã in sâu vào trong tiềm thức, rồi từ đó phát triển để giải được những bài toán nâng cao bởi thực chất những bài toán nâng cao cũng chỉ là dạng biến đổi từ những gì cơ bản nhất.
Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, trung tâm cùng các em học sinh đã bớt chút thời gian của mình để đọc bài giới thiệu của em, em rất mong muốn được hợp tác cùng với gia đình để được góp một chút sức nhỏ bé của mình trên con đường thành công của các em sau này!

Thành tích dạy học

Với phương pháp dạy và học của mình, em đã giúp em Nguyễn Thành Vinh (người em họ của em, học lớp 9) từ mức điểm 3 lên thành 9 điểm thi cấp 3 sau 6 tháng dạy và học, bên cạnh đó thì gần đây em cũng đã giúp được một bạn học sinh lớp 7 ở Bắc Từ Liêm cải thiện được thành tích học tập của mình (Từ mức điểm 4 lên đến 9 khi làm bài thi ở trường). Và em mong muốn được dạy lại phương pháp này cho các em học sinh khác để mình cùng nhau tiến bộ hơn trong học tập.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top