gia sư Hà Nội
Trương Thị Nga
Mã gia sư 26865
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ anh
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 06/01/1999
Sống tại chung cư CT1, ngõ 62 trần bình, mai dịch, cầu giấy, hà nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/07/2021

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính thư các bậc phụ huynh và các em học sinh,
Tên em là: Trương Thị Nga, ( người Bắc, quê gốc tại Vũ Thư- Thái Bình)
Là sinh viên năm 4, khoa ngôn ngữ anh - trường đại học thương mại. Em là học sinh giỏi trong suốt 12 năm học. Và 3 năm học đại học đều đạt học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc, đều giành được học bổng trong suốt 3 năm. Em có kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho lứa tuổi học sinh từ cấp 2 đến đại học. Kể từ năm nhất e đã tham gia đi dạy gia sư cho các bạn lứa tuổi cấp 2- đại học, và e cũng có các phương pháp giảng dạy và tiếp cận từng đối tượng học viên. Chữa bài tập kèm trên lớp nếu học viên có khó khăn. Bên cạnh đó, e cũng được phụ huynh (đã nhận lớp cho con) tin tưởng và giới thiệu các gia đình cho con học. Bên dưới e sẽ để lại địa chỉ kèm số điện thoại phụ huynh và học sinh các lớp e đã nhận, để các quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo.
Trong công việc giảng dạy, e nhiệt tình và tận tâm, luôn muốn đem đến cho các bạn học sinh hành trang vững chắc nhất để học tập. Đặc việt là các lơp ôn thi đại học và ôn thi vào cấp 3, e có thể linh hoạt thời gian để dạy cho các bạn một cách tối đa nhất.
-E nhận dạy các lớp online, hoặc nhóm học sinh từ 2 bạn trở lên cả online lẫn offline.
E tin là mỗi phụ huynh sẽ có thể dựa vào thông tin mà các sinh viên/ giáo viên đưa ra trên đây để chọn cho con mình những người giảng dạy phù hợp!E xin chân thành cảm ơn!
*Những thông tin về phụ huynh có con từng học em:
Chị Hạnh ( Mẹ Hà Chi - học sinh lớp 12, chuẩn bị thi đại học), địa chỉ: Trần Tử Bình- nghĩa đô- cầu giấy ( gần nhà sách ADC book)
Chị Hương ( Mẹ Chiến - học sinh đã tốt nghiệp 12, vào đại học), địa chỉ: Phúc Diễn, hà nội
Chị Phương ( mẹ Tâm Như - học sinh theo học từ năm lớp 6 đến bây giờ học lớp 7), địa chỉ: Khu vực Long Biên
Chị Nga (Mẹ Minh - học sinh lớp 11), địa chỉ: ngõ 55, đỗ quang, (gân Big C thăng long)

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top