gia sư Hà Nội
Nguyễn Hồng Thắm
Mã gia sư 24977
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị nhân lực
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 10/02/1998
Sống tại 58 Trần Bình, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Sông Công - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em,

Mình tên là Hồng Thắm, sinh viên năm 4 tại trường ĐH Thương Mại (Hà Nội), chuyên ngành Quản trị nhân lực. Mình mong muốn hỗ trợ các em cấp 1, cấp 2, cấp 3 trong việc bồi bổ kiến thức về tiếng Anh và yêu ngôn ngữ này hơn.

Mình từng có 2 năm kinh nghiệm làm trợ giảng tiếng Anh (tập trung vào ngữ pháp và giao tiếp Tiếng Anh) tại trường anh ngữ Amazing YOU (2017-2019). Thông qua quá trình hỗ trợ các bạn học viên trong việc tư duy nói tiếng Anh trên lớp, sửa bài tập về nhà & tham gia các buổi hoạt động ngoại khóa cùng các bạn, mình đã nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ các bạn học viên tại Amazing YOU về cách giảng chậm và chắc. Những lời động viên đó đã giúp mình thấy yêu thích công việc giảng dạy, mong muốn giúp các em có thể học tiếng Anh thoải mái giống như học một ngôn ngữ thông thường.

Mình thường kết hợp việc học ngữ pháp, áp dụng vào nói những cấu trúc từ đơn giản lên trình độ cao hơn để các em nhớ ngữ pháp lâu.

Thời gian rảnh của mình vào hầu hết các buổi tối trong tuần & hiện tại mình di chuyển bằng xe máy nên sẽ khá thuận tiện về thời gian cũng như đi lại.

Ngoài việc yêu thích công việc gia sư, mình cũng hy vọng công việc này có thể giúp mình tạo thêm thu nhập cho bản thân. Mức học phí mình mong muốn là trong khoảng 120-180k, khu vực Cầu Giấy hoặc các quận lân cận. Rất cám ơn các bậc phụ huynh và các em đã tin tưởng ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top