gia sư Hà Nội
Lưu Thu Hằng
Mã gia sư 24693
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 17/12/2000
Sống tại Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Yên Lạc - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các vị phụ huynh và các bạn có nhu cầu muốn tìm gia sư môn tiếng Anh. Em/mình hiện đang là sinh viên năm thứ 2 đại học Thương Mại, khoa ngôn ngữ Anh. Đối với mọi người có nhu cầu tìm hiểu về trình độ cũng như kinh nghiệm dạy học của em/mình thì sau đây em/mình sẽ giới thiệu đôi chút ạ. Mình có thể trung thực nói rằng từ cấp 2, cấp 3 đến hết năm nhất đại học thành tích về các môn chuyên ngành (tiếng Anh) của mình luôn đạt loại khá, giỏi với điểm tổng kết trên 8.0. Ngoài ra kết quả thi đại học môn tiếng Anh của mình mặc dù không được như mong đợi nhưng cũng luôn ở mức khá, giỏi với 7.4 điểm đầu vào (2018). Đối với kinh nghiệm dạy học thì trước đây mình có kèm cho 2 em lớp 9 và lớp 11, thành tích của 2 em sau 1 thời gian học tập đã tiến bộ đáng kể. Em lớp 9 là học sinh mất gốc thực sự nhưng sau quá trình kèm thì đã có thể thi cấp 3 với điểm tiếng anh ở mức khá ( 6,75 điểm). Mình tự nhận là một người khá vui tính và thoải mái nhưng trong việc dạy học sẽ cực kỳ nghiêm túc. Mình không yêu cầu các bạn phải học, làm bài quá nhiều mà sẽ vừa học vừa thư giãn nhưng bài đã học, giao làm thì bắt buộc phải hoàn thành một cách chỉn chu. Vì mình đã bỏ công sức dạy, phụ huynh các bạn đã bỏ tiền ra tìm gia sư thì tại sao lại lãng phí nó?. Trong quá trình học tập cùng nhau mình sẽ cố gắng tìm tòi để cung cấp những thông tin hữu ích nhất cho việc học của các bạn. Ngoài giờ dạy nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn đều có thể liên lạc với mình, mình sẽ giúp hết mình (cái này không mất phí nhé ^^). Rất mong chúng mình có thể được học tập, cùng nhau phát triển <3

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top