gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Hương
Mã gia sư 10112
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 04/08/1994
Sống tại Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội ( gần khu vực Cầu Bươu, Kiến Hưng Hà Đông, chung cư Đại Thanh..)
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/09/2016

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Vẽ - Hội họa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào. Mình là sinh viên năm cuối của khoa Giáo dục tiểu học trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Mình là một người rất thoải mái và vui vẻ nhưng lại khá nghiêm túc trong công việc .Bản thân mình là một người rất yêu trẻ và đam mê với dạy học nên mình đã quyết tâm theo học khoa Giáo dục Tiểu học trường Cao đẳng Sư Phạm Hà Nội. Vào năm nhất mình đã từng gia sư Toán, Tiếng Việt cho một em trai lớp 4, nhà ở Thanh xuân (gần Bách hóa Thanh Xuân). Sau một thời gian gia sư em đã có tiến bộ trong học tập, đặc biệt là môn Tiếng Việt. Mình cũng có khả năng luyện chữ đẹp cho các em lớp 1, lớp 2. Lần này, mình hy vọng sẽ tìm được một công việc gia sư phù hợp với khả năng và sở thích của bản thân để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm cũng như là một phần để phụ giúp gia đình trang trải học phí cũng như tạo cho mình hành trang vững chắc tìm ra các phương pháp giảng dạy phù hợp, giúp các em học sinh tiến bộ rất lớn trong học tập và đạt kết quả cao trong thi cử. Rất mong rằng qua trung tâm gia sư Bảo Châu có thể tìm được lớp gia sư phù hợp với mình . Xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top