gia sư Hà Nội
nguyen ngoc linh
Mã gia sư 43222
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 21/04/2005
Sống tại ngõ ĐC, định công thượng, định công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/11/2023

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh,
Em xin tự giới thiệu em là Nguyễn Ngọc Linh, hiện đang là sinh viên năm nhât trường Đại học Thăng Long, một ngôi trường có thành tích cao trong đào tạo lĩnh vực đa ngành.
Em hiện đang có ielts 6.0, tương đương vời trình độ tiếng anh B2, bên cạnh đó có thể giao tiếp tiếng anh với học sinh trong quá trình học. Bên cạnh 12 năm học sinh giỏi, em còn có năng khiếu với môn ngữ văn đạt 9 điểm văn THPT
Em hiện đang tìm kiếm 1 công việc gia sư để trau dồi kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt và thấu hiểu các bạn học sinh , đặc biệt là các bạn học sinh tiểu học.
- Phong cách dạy:
+ Nghiêm khắc nhưng thân thiện, cứng rắn đúng lúc nhưng mềm mỏng khi cần thiết.
+ Luôn có bài kiểm tra đầu vào, bài kiểm tra hàng tháng đánh giá năng lực.
+ Không dạy học cứng nhắc mà sẽ linh hoạt phù hợp với năng lực từng học sinh.
+ Lịch học linh hoạt phù hợp với các em học sinh.
Kiến thức gia sư quan trọng 5 phần thì 5 phần còn lại chính là sự hợp tác của học sinh. Và đó là điều các quý phụ huynh sẽ rất khó tìm thấy ở một bạn gia sư có chuyên môn.

Thành tích dạy học

- Em từng gia sư cho môn tiếng anh cho 1 học sinh lớp 2 tên Gia Bảo ở Hoàng Mai , ban đầu em "bướng bỉnh, lười và khó tập trung". Em đã làm 1 bài kiểm tra kiến thức và nhận thấy rằng kiến thức em còn hổng, tuy em có học tiếng anh trên lớp nhưng vì không luyện tập, bổ sung từ vựng và hiểu sâu bài học nên học kém từ đó gây ra chán nản, mất tập trung. Sau khoảng 2 tuần dạy học, em học sinh đã có những tiến bộ rõ rệt hiểu rõ bài giảng, cấu trúc và biết những lỗi sai của mình. Bằng cách áp dụng khen thưởng- phạt, kết hợp các trò chơi liên quan đến bài giảng.... đã giúp em tạo cảm hứng cho học sinh tập trung, tạo hứng thú trong học tập

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top