gia sư Hà Nội
Cao Minh Khải
Mã gia sư 33842
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Vật Lí
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 16/02/2000
Sống tại Ngõ 470 đường Láng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội, Đường Láng, P. Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Xuất thân trong một gia đình có truyền thống làm giáo dục, mình hiện là Sinh viên năm 4, khoa Vật Lí, ngành Dạy Vật Lí bằng Tiếng Anh, có dự định sau khi tốt nghiệp sẽ học Văn bằng 2 Ngôn ngữ Anh và học lên Cao học chuyên ngành này.
- Là người đã có kinh nghiệm gần 03 năm trong việc gia sư, dạy học các môn Vật Lí và Tiếng Anh các lớp 10, 11.
- Ưu điểm: Với phương châm "Giáo dục đồng thời kiến thức và nhân cách, phối hợp đồng thời lý thuyết và thực hành", mình có một vài ưu điểm, cụ thể:
+ Là người rất tận tụy với công việc, không hề ngại khó.
+ Có kinh nghiệm trong việc truyền tải kiến thức tới các em.
+ Nắm bắt tốt tâm lý lứa tuổi, cùng với đó là kiến thức đa dạng khác nhau sẽ giúp việc trao đổi những vấn đề trong học tập cũng như ngoài cuộc sống với các em được thuận tiện.
- Nhược điểm: Đây có thể xem là điểm vừa ưu vừa nhược của mình
+ Đôi khi sẽ hơi to tiếng.
+ Quan điểm "Học ra học, chơi ra chơi", nên sẽ khá là khắt khe với học sinh.
- Ngoài giờ học và làm việc, mình là một người rất năng động. Đam mê thể thao, ham đọc sách - có thói quen đọc sách ít nhất 30 phút mỗi ngày, luôn đạt thành tích rèn luyện xuất sắc bởi sự năng nổ tham gia các hoạt động chung.

Thành tích dạy học

- Đã giúp đỡ 05 bạn từ mất gốc (trong đó 02 bạn mất gốc Lí, 03 bạn mất gốc Tiếng Anh) trở nên không còn sợ môn học đấy nữa, cụ thể đã đạt điểm khá trở lên trong các bài thi.
- Giúp đỡ được 03 bạn từ học lực trung bình môn Tiếng Anh, trở nên tự tin trong giao tiếp, không còn khó khăn với các bài tập trên trường cũng như khi đi thi.
- Đã giúp đỡ tất cả các bạn có cơ hội làm việc cùng, hình thành nên những thói quen tốt như Đọc sách mỗi ngày, Tập trung trong làm việc, Rèn luyện sức khỏe,...

Các ảnh đính kèm (13)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top