gia sư Hà Nội
Chu Thanh Huyền
Mã gia sư 16175
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục đặc biệt
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 05/08/1996
Sống tại Số 24, ngõ 546 phố Trần Cung (ngã tư cổ nhuế)
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Huyền sinh viên năm cuối của khoa giáo dục đặc biệt trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Em là một người rất yêu trẻ con, tâm huyết với nghề và luôn cố gắng kiên trì trong giảng dạy vì sự tiến bộ của học sinh. Em đã có 3 năm kinh nghiệm làm gia sư cho học sinh tiểu học đặc biệt là những học sinh học kém, mất tập trung hoặc tăng động giảm chú ý trong học tập. Khi học tập tại khoa em cũng được học và tìm hiểu về các môn chung của giáo dục tiểu học. Em luôn tích cực, chủ động trong việc tiếp thu những nền tảng kiến thức cơ bản mà em học được tại trường, lớp hỏi với những phương pháp, kỹ thuật dạy học hiện đại và hiệu quả dành cho học sinh tiểu học trong môn học Tiếng Việt. Bên cạnh đó trong kì học vừa rồi em cũng đã được đi thực tập tại trường TH Quan Hoa, điều này cũng đã giúp em được bồi đắp và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm giảng dạy của mình cho học sinh tiểu học. Khi giảng dạy cho học sinh em cũng thường áp dụng những phương pháp dạy học tích cực và hiện đại lấy học sinh làm trung tâm và cố gắng khơi dậy phát huy thế mạnh ở học sinh. Nếu học sinh có gặp khó khăn trong lĩnh vực nào thì em sẽ cố gắng tìm hiểu, trò chuyện với học sinh để tìm ra được những giải pháp phù hợp nhất đối với học sinh. Không chỉ là một người giảng dạy kiến thúc cho học sinh mà em còn tự tin mình có thể là một người bạn đối với học sinh vừa trong học tập cũng như trong cuộc sống để chia sẻ những vấn đề xoay quanh câu chuyện ở trường ở lớp của học sinh do em có những kiến thức chuyên sâu về mảng tâm lý trẻ em, tâm lý lứa tuổi học đường. Về thành tích học tập cá nhân em luôn đạt từ loại giỏi trở lên qua các kì học. Bên cạnh đó trong năm học 2015-2016, em được tặng giấy khen Đạt danh hiệu Sinh viên giỏi. Năm học vừa qua em đã dạy cho 1 bạn lớp 5 năm nay lên lớp 6 đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc các nội dung môn học, một bạn lớp 3 hk1 các điểm thi chỉ đạt 7 điểm nhưng sang đến hk2 nhờ tích cực và cố gắng trong học tập điểm các môn thi đã tăng cao từ 9 trở lên. Mục tiêu và phương châm dạy học đó là luôn cố gắng phấn đấu vì sự nỗ lực tiến bộ của học sinh, cố gắng khuyến khích động viên các cố gắng của học sinh.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top