gia sư Hà Nội
Nguyễn Thu Phương
Mã gia sư 12907
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 25/02/1997
Sống tại Số nhà 1A , ngõ 358 , phố Bùi Xương Trạch
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Thu Phương hiện là sinh viên năm 2 khoa Toán trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. Em đã từng học cấp 3 tại trường PTDL Lương Thế Vinh Hà Nội . Điểm thi Đại Học của em là 23,75 trong đó điểm Toán là 8,25 ; Văn là 8 ; Tiếng Anh là 7,5 . Ba năm cấp 3 điểm trung bình toán của em tại trường đều đạt trên 9 phẩy . Em đã đi dạy ngay từ năm nhất và các em học sinh đều đạt tiến bộ trong học tập cụ thể :
- 1 bé trai lớp 6 học Toán và Tiếng Anh đã tiến bộ từ học sinh trung bình lên học sinh khá. Năm nay lên lớp 7 em vẫn đang tiếp tục dạy bé.
- 2 bé trai lớp 8 học Toán đã tiến bộ từ học sinh khá lên học sinh giỏi. Năm nay lên lớp 9 em vẫn đang tiếp tuc dạy bé .
- 1 bé trai lớp 4 học Tiếng Anh.
Bản thân em từng là học sinh trường Lương Thế Vinh ( trường có kết quả thi đại học cao trong các trường cấp 3 không chuyên tại Hà Nội ) nên em tự tin về mặt kiến thức , phương pháp học và cách truyền đạt cho các em học sinh.
- Phương pháp dạy môn Toán của em là giúp các em nắm chắc cơ bản sau đó mới dạy đến nâng cao. Đặc biệt em chú trọng đến cách trình bày và tìm ra các mẹo trong khi làm bà để các em có thể đạt điểm tuyệt đối khi đi thi , không bị trừ điểm vì những lỗi sai không đáng. Đó cũng chính là phương pháp em đã áp dụng để đạt được 8,25 điểm môn Toán khi đi thi Đại Học
- Em dạy Tiếng Anh cho các em học sinh cấp 2 và phương pháp của em là thường xuyên kiểm tra ngữ pháp , từ mới để các em không thể quên.
- Em luôn khuyến khích các em học sinh sáng tạo trong cách học và mạnh dạn hỏi những chỗ chưa hiểu . Bên cạnh đó em thường xuyên kiểm tra kiến thức và bài tập về nhà mỗi hôm để yêu cầu các em học sinh tự giác và chăm chỉ để đạt được kết quả cao nhất .
Em rất mong được làm người bạn đồng hành trên mọi chặng đường khó khăn gian nan trong học tập của các em học sinh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top