gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Tố Quyên
Mã gia sư 11391
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa khoa ngữ văn,khoa chính trị
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 04/10/1993
Sống tại Nhà thi đấu quận hà đông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Từng là sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 1 tốt nghiệp 2 văn bằng đại học ngành sư phạm ngữ văn và ngành giáo dục chính trị với thành tích học tập ngành sp ngữ văn loại giỏi 3.35 và giáo dục chính trị loại khá 3.10. Hiện nay em đang tiếp tục hoàn thiện bậc học thạc sĩ đồng thời đang là giáo viên dạy bộ môn ngữ văn trường THPT Trần Đăng Ninh.Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường thường xuyên tham gia các hoạt động của lớp,khoa ,trường và được tặng bằng khen xuất sắc.Trong công việc hết lòng ,tận tụy truyền đạt và giảng dạy học sinh.
Trước khi theo học trường ĐHSPHN1 em đã từng là sinh viên trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội do cảm thấy bản thân không phù hợp với ngành kinh tế và với ước mơ từ nhỏ muốn trở thành một nhà văn vì thế mà em đã thi lại năm tiếp theo và đỗ vào cả 2 trường đại học là Sư Phạm Hà Nội 1 và Sư Phạm Hà Nội 2.
Về kinh nghiệm :
- Năm 2 đại học gia sư cho em Vũ Minh Đăng học lớp 2 trường tiểu học Trần Đăng Ninh, sống tại trung cư TC4- KĐT Văn Khê- Hà Đông.Là một em bé hiếu động,ham chơi hơn ham học với lực học trung bình bằng phương pháp dạy học kết hợp giữa vui và chơi vừa mang lại hứng thú cho bài học,vừa đảm bảo được nội dung cơ bản sau 3 tháng em đã tiến bộ hơn.Gắn bó với em hết 1 năm thì gia đình em chuyển sang nhật.
- Năm 3 đại học gia sư cho 2 em học sinh cấp 1 và 2 :1 là em Nguyễn Anh Thư học lớp 5 ôn vào lớp 6 và em Nguyễn Đình Anh ôn vào lớp 8.Cả hai em đều ở bế văn đàn Hà Đông là hai chị em ruột.Hồi đầu em nhận dạy qua lời giới thiệu của cô giáo hướng dẫn thực tập tại trường thực tập thanh oai B cho em Nguyễn Đình Anh sau đó gia đình em mở lời muốn em dạy ôn cho em Nguyễn Anh Thư vào cấp 2.Gắn bó với hai em cho tới hiện nay .
Hiện nay em chủ yếu giảng dạy và ôn luyện thi cho các em lớp 9 thi vào 10 môn ngữ văn.Hiện tại e dạy lớp 9 tại hà đông ôn thi vào lớp 10.Cùng với đó e còn nhận dạy kèm các e nhỏ cấp 1.
Công việc chính là giáo viên giảng day trường THCS Giảng Võ Ba Đình - HN. Em đã chuyển công tác về trường THCS Phú Đô gần nhà.
Về phương pháp :
Với mỗi học sinh em đưa ra phương pháp dạy khác nhau để phù hợp với từng tính cách ,đặc điểm tâm lý của học sinh đó.Tuy nhiên chủ yếu em dùng phương pháp thuyết trình,đặt vấn đề,kết hợp giảng dạy logic và phân tích-tổng hợp hướng học sinh đến cách thức tự học,tự tư duy sau đó kiểm tra,đánh giá và củng cố kiến thức.
Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường thông qua các giờ giảng trên lớp với đặc thù của ngành sư phạm em cùng các bạn trong lớp thường xuyên được giao các bài tập nhóm để nâng xao kỹ năng giao tiếp sư phạm và mở rộng vốn kiến thúc chung,bên cạnh đó việc bổ sung vốn kiến thức giữa 2 chuyên ngành ngữ văn và chính trị giúp em có khả năng truyền đạt bài giảng tốt bằng cách sử dụng các dẫn chứng và lý lẽ của ngành chính trị để phân tích văn có hệ thống chặt chẽ mà vẫn đảm bảo được câu từ ,giữ tính mềm dẻo đặc trưng của văn học.Hiện nay cách học tốt nhất là biết vận dụng,kết hợp các môn học lại với nhau một cách có hệ thống để phát triển tư duy của học sinh từ vốn kiến thúc cơ bản đến chuyên sâu.
Để bài giảng thành công là truyền đạt sao cho học sinh hứng thú,nắm bắt nhanh và đảm bảo lượng kiến thức thì trước khi giảng dạy em luôn soạn giáo án,đưa ra ý định và phương pháp dạy đối với từng bài học cũng như học sinh sao cho phù hợp nhất.Trong quá trình dạy thường xuyên đan xen kiến thức với nhau,thông qua giúp học sinh lĩnh hội khối kiến thức mới thì củng cố kiến thức cũ để bảo đảm học sinh nhớ kiến thức,nắm chắc bài học.Thông qua mỗi tiến trình dạy tiến hành kiểm tra lại,đánh giá và củng cố lại lượng kiến thức còn thiếu hụt.
Ngoài ra em có khả năng kèm thêm các môn về lịch sư và địa lý...các môn về xã hội.
Lời cuối em xin chân thành cảm ơn trung tâm đã trở thành cầu nối giữa em và phụ huynh,cũng như học sinh.Tạo điều kiện cho em gắn bó với nghề nghiệp của mình.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top