gia sư Hà Nội
Trần Nguyệt Hà
Mã gia sư 40375
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 06/01/2001
Sống tại 259 phú diễn, Phú diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Tam Điệp - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/04/2023

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị trung tâm và quý phụ huynh học sinh đã cho em cơ hội để trở thành một thành viên của Bảo Châu. Em tên là Trần Thị Nguyệt Hà. Em hiện tại là sinh viên năm 4 tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Ngữ Văn
Sau gần 4 năm học tập và hình thành cho mình những kinh nghiệm từ nhà trường, em đã có may mắn làm việc tại vị trí Giảng Viên Ngữ Văn cho Học Viện Công Nghệ Sáng Tạo Teky
Cũng bởi sống và làm việc trong môi trường Văn khoa của Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội và cũng là một thành viên nòng cốt của CLB Chữ Sư Phạm nên em luôn tâm niệm rằng: “Nếu một ngày cuộc sống của bạn bị nhuốm đen, hãy cầm bút lên để tô điểm cho nó những vì sao thật nổi bật”. Chính vì giữ cho mình châm ngôn đó nên khi gặp những trường hợp các bạn có dấu hiệu của việc trầm cảm, em luôn tự tin mình sẽ ngồi lại nói chuyện, gợi mở để tạo cho các bạn một sự tích cực nhất định.
Không chỉ vậy, trong quá trình làm việc, em luôn trau dồi thêm các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, tin học văn phòng, quản lý công việc,.... Nhờ đó, em đều hoàn thành tốt, năng suất và hiệu quả các nhiệm vụ hay tổ được giao.
Ngoài ra, em rất thích đọc sách, ham học hỏi và hướng ngoại. Em muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp để có thể phát triển sự nghiệp.
Em tin rằng với những gì em đã tích lũy được trong thời gian qua, em có thể đảm nhận được vị trí gia sư của Quý trung tâm.
Em cảm ơn anh chị đã lắng nghe.

Thành tích dạy học

* Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Thời gian: 08/2019 - 05/2022

Vị trí: Phó chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Chữ Sư Phạm

Mô tả:
Nhiệm vụ của mình là thống kê, tạo khóa học rèn chữ cho các thành viên trong Câu Lạc Bộ nói riêng và các thành viên trong và ngoài trường nói chung.
Bên cạnh đó là tổ chức sự kiện Nét Chữ Tri Ân vào 20/11 để kỷ niệm ngày Nhà Gíao Việt Nam
Ngoài ra còn nhiều hoạt động khác tăng tinh thần đoàn kết, gắn bó trong câu lạc bộ

*Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội

Thời gian: 08/2019 - Hiện tại

Vị trí: Gia Sư

Mô tả:
- Đã có kinh nghiệm gia sư cho các bạn khối tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông từ năm nhất.
- Thao tác soạn bài, làm đề ôn tập, hướng dẫn học sinh kiến thức đạt kết quả tốt nhất.
- Hướng dẫn và định hình lại cách học cho một số bạn bị mất niềm tin vào việc học, giảng dạy cho các bạn tiền tiểu học vững kiến thức để thi đầu vào đạt kết quả tốt ( có 3/4 bạn đạt điểm 9 trở lên còn 1 bạn được 8)
- Kèm cho các bạn dưới trung bình lên trung bình, khá ( Điển hình như bạn học sinh lớp 8 thi văn chưa quá 5 điểm. Sau 2 tuần tăng tốc thì kết quả cuối kỳ bạn được 7.5 điểm)
- Lấy lại gốc cho bạn lớp 9 (đi thi điểm 2) sau 2 tuần ôn tập cấp tốc thì kiểm tra 15p trên lớp được 7.5 và thi cuối kì 1 sau đó được 8.5
- Ôn luyện thi chuyên vào 10 và thi đại học đạt kết quả tốt (90% các bạn đỗ nguyện vọng 1)
- Có kỹ năng linh hoạt trong làm việc onl và off ( Điển hình việc dạy các bạn tiền tiểu học onl qua phần mềm zoom/meet với hệ thống chương trình mới: kết nối tri thức,….)

* Học Viện Công Nghệ Sáng Tạo Teky

Thời gian: 08/2022 - Hiện tại

Vị trí: Giảng viên Ngữ Văn

Mô tả:
Giảng dạy onl cho học viên môn tiếng việt ( tiểu học); ngữ văn ( cấp 2, cấp 3), ôn thi vào 10 chuyên, ôn thi đại học
Kết quả các bạn từ không có cảm hứng với môn văn trở nên yêu thích và tiếp nhận nó tốt hơn.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top