gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Trang
Mã gia sư 15197
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa sư phạm kỹ thuật
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 28/03/1997
Sống tại Cổ Nhuế
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đông Hưng - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 02/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Là một sinh viên trường Đại học Sư phạm hà Nội, tôi rất vui và vô cùng biết ơn khi được học tập và tiếp thu những phương pháp dạy học một cách kĩ càng và đúng đắn nhất. Đồng thời là một sinh viên, với niềm đam mê nghề nghiệp, lòng yêu trẻ và sự năng động của mình, tôi đã, đang và sẽ tiếp tục đúc rút và sáng tạo thêm nhiều phương pháp học tập mới, thú vị để tránh sự nhàm chán cho học sinh trong giờ học. Là sinh viên trường Đại học Sư phạm năm thứ 2, tôi cũng đã đạt được khá nhiều thành tích trong học tập. Cụ thể: Giành được học bổng của trường vào kỳ 2 năm thứ nhất với mức điểm 2.92 trên thang điểm 4 và 7,32 trên thang điểm 10, tham gia đầy đủ những tuần rèn luyện nghiệp vụ Sư phạm mà nhà trường tổ chức để nâng cao năng lực, kĩ năng giảng dạy cho sinh viên. Bên cạnh việc học tập, tôi cũng tự rèn luyện thêm cho mình sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết bằng cách tham gia những hoạt động Đoàn và những hoạt động giúp ích cho xã hội. Ví dụ như: Tôi hiện đang là thành viên Đội Xung kích của khoa Sư phạm Kỹ thuật và là thành viên của câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Hành trình xanh.
Về kinh nghiệm dạy học: tôi đã từng dạy một bé học sinh lớp 3( học tại trường Tiểu học Chu Văn An và ở tại đường Thụy Khuê), giúp đỡ bé từ một học sinh chữ xấu, học kém toán trở thành một học sinh có chữ viết khá ngay ngắn, rõ ràng, có khả năng nhận diện và làm bài tập toán khá nhanh.
Nếu tôi được nhận làm gia sư, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ bé trong việc học tập bằng tất cả năng lực và kinh nghiệm của tôi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top