gia sư Hà Nội
Lưu Trung Hiếu
Mã gia sư 46454
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán - Tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 30/12/2005
Sống tại Số nhà 62, ngõ 196, Phú Diễn, Phú Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Cao Lộc - Lạng Sơn
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 01/07/2024

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bạn học sinh!
Mình xin tự giới thiệu, mình tên là Hiếu, hiện tại mình đang là sinh viên năm 2 ngành Sư phạm Toán học (Dạy Toán bằng Tiếng Anh) của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Mình đã đỗ vào ngành này (điểm chuẩn: 27,43) bằng phương thức xét điểm THPTQG năm 2023 với tổng số điểm là 28,0/30,0 khối D01. Với số điểm các môn thành phần tương ứng là:
- Toán: 9,4
- Văn: 9,0
- Anh: 9,6
Với số điểm này, mình đã trở thành thủ khoa khối D01 tỉnh Lạng Sơn trong kì thi Tốt nghiệp THPTQG năm 2023.
Trước đây, mình từng là học sinh của Trường THPT Chuyên Chu Văn An - tỉnh Lạng Sơn, có thành tích học tập và rèn luyện tốt với 5/6 kì học mình đã giành được học bổng khuyến khích học tập của Trường. Ngoài ra, mình đã được tham gia các cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh vượt cấp lớp 11, 12 và đều đạt giải Ba. Thành tích tốt nhất mình đạt được chính là trở thành thành viên chính thức vòng 1 của Kì thi chọn HSG Quốc Gia năm lớp 11.
Là một sinh viên của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, mình đã phần nào có được những hành trang, kiến thức sư phạm cần thiết để làm sao hỗ trợ các bạn học sinh tốt nhất trong quá trình học tập, cũng như đưa ra những phương pháp, lộ trình phù hợp với từng bạn học sinh (kể cả những bạn học sinh mất gốc, có nhiều lỗ hổng về kiến thức) để làm sao các bạn có sự tiến bộ và bứt phá lên trong học tập, đặc biệt là với bộ môn Toán.

Thành tích dạy học

Năm lớp 11, mình có từng nhận kèm dạy một em học sinh lớp 9 gần nhà môn Toán để em ấy xét điểm thi vào lớp chuyên Sinh của Trường THPT Chuyên Chu Văn An - tỉnh Lạng Sơn. Ban đầu, em còn hổng khá nhiều kiến thức, đặc biệt về phần hình học. Bài test đầu tiên, em chỉ đạt 4 điểm, đây là một số điểm khá thấp so với mặt bằng chung với các bạn học sinh khác có nguyện vọng thi vào Trường Chuyên của Sở. Do vậy, mình đã vạch ra kế hoạch ôn lại từ đầu cho bạn ấy. Vào bài kiểm tra giữa kì 1, em ấy đã đạt được 7,5 điểm; đến kì thi cuối kì 1, em ấy đã đạt được 8,5 điểm với môn Toán. Khi biết các vùng kiến thức cơ bản của bạn được nắm vững, mình bắt đầu dạy và chú trọng những vùng kiến thức nâng cao hơn. Với kì thi cuối kì 2, bạn đã đạt được 9 điểm đầu tiên với môn Toán. Đến giai đoạn nước rút, mình tập trung luyện đề và luyện các dạng bài tập trọng tâm theo cấu trúc của Sở. Và kì thi vào cấp ba, bạn ấy đã được 36,75/50, với môn Toán được 9,25, thành công đỗ vào lớp chuyên Sinh của Trường THPT Chuyên Chu Văn An - Lạng Sơn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top