gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Thu Hà
Mã gia sư 10845
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 12/08/1994
Sống tại ngõ 233 đường Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/05/2016

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh ,cháu là Thu Hà hiện đang học trường ĐH Sư Phạm Hà Nội . Trong suốt 12 năm liền cháu là học sinh khá giỏi . Từ nhỏ cháu đã rất yêu thích và đam mê học tiếng anh . Cháu đã đạt giải HSG tiếng anh huyện lớp 6,7 và tỉnh lớp 9,11 . Bên cạnh tiếng anh thì cháu rất thích học ngữ văn . Điểm thi đại học của cháu khối D là 22,5 ( trong đó Văn 7,5 Toán 7 Tiếng anh 8 )
Hiện nay cháu là sinh viên năm 3 khoa Tiếng Anh của trường đại học sư phạm Hà Nội .Cháu Đã có 1 số kinh nghiệm dạy thêm .gần đây nhất là 1 em lớp 11 nhà ở gần bư điện cầu giấy (em học khá kém vì đã mất gốc hơn nữa còn hơi chểnh mảng các bài kiểm tra chưa điểm nào trên trung bình sau 1 tgian học em đã tiến bộ đôi chút bài viết có bài được 7,5đ) Ở nhà cháu cũng có dạy và kèm thêm cho các em cháu học ở nhà 1 em học lớp 10( vừa thi được giải nhì HSG tỉnh) và 1 em Sn 97 thi đỗ ĐH Bách Khoa điểm khối A1 tiếng anh 8. Cháu vốn yêu thích và thấy hứng thú với công việc dạy học áp dụng nhiều phương pháp khác nhau.
Phương pháp của cháu: là xem xét khả năng học tập của các em thông qua các bài đánh giá sau mỗi tuần học và bài giảng , bài kiểm tra trên lớp, sau đó sẽ đưa ra ví dụ để tự các em hiểu căn bản rồi tự rút ra công thức ,sau đó mới giải thích cặn kẽ để các em nắm chắc hơn rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên.
Học là cả quá trình dài ,Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng cháu cố gắng hết sức truyền tải kiến thức của mình cho các em .học đến đâu chắc đến đó và học lực cải thiện dần dần .
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top