gia sư Hà Nội
Trần Khánh Linh
Mã gia sư 26276
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 11/09/2000
Sống tại Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cẩm Khê - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/06/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

Đầu tiên, em xin gửi lời chào đến các vị phụ huynh và các em học sinh ạ!

Em hiện nay đã tốt nghiệp khoa Tiếng Anh trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Em rất hân hạnh khi có cơ hội biết đến trung tâm gia sư Bảo Châu và có một cơ hội được giới thiệu bản thân với các vị phụ huynh cũng như các em học sinh.

Em là một người khá yêu nghề giáo nên em đã lựa chọn và thi vào ngôi trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Em cũng không thể nói mình có nhiều kinh nghiệm, mình có nhiều kiến thức. Mà em chỉ là một người đã đi trước, học được những kiến thức, có được những bài học và những kinh nghiệm đủ chứ không nhiều, từ đó em sẽ dùng những điều mà em được học, em từng trải qua để truyền lại cho các bạn học sinh.

Về kinh nghiệm học tập của em, thì em tự thấy rằng bản thân còn phải tìm tòi và học hỏi rất nhiều và em cũng đang cố gắng làm điều đấy từng ngày để cải thiện bản thân. Em là học sinh giỏi toàn diện 12 năm và đã từng thi môn Tiếng Anh cấp huyện, cấp tỉnh, cấp quốc gia. Thành tích tốt nhất của em là từng đạt giải khuyến khích cấp quốc gia cuộc thi olympic Tiếng Anh, kèm theo đó là 2 năm đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố thi vượt cấp lớp 12. Năm lớp 9 em từng đạt giải nhất môn Tiếng Anh cấp Quận/Huyện.

Bên cạnh đó, em đã thi IELTS và đạt 7.5 overall.

Nếu em có cơ hội được làm gia sư của một bạn nào đó, phương pháp dạy học của em là vừa học vừa chơi để học sinh không cảm thấy chán và khô khan. Em sẽ tập trung cho học sinh nắm vững phần kiến thức trong sách giáo khoa sau đó sẽ nâng cao dần lên tuỳ vào năng lực của học sinh. Sau mỗi buỗi sẽ giao một lượng bài tập về nhà vừa phải để học sinh không quên kiến thức và sẽ kiểm tra vào ngày hôm sau. Em cũng sẽ chú trọng rèn luyện cho học sinh cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Bên cạnh đó, em sẽ quan tâm đến tinh thần học tập của học sinh, khích lệ học sinh.

Em tự tin mình có đủ nhiệt huyết và sự tận tâm, cùng với những kiến thức và kinh nghiệm được trang bị trước đó. Em sẽ thật cố gắng nếu được trao cho một cơ hội trở thành gia sư của một bạn học sinh nào đó ạ.

Các ảnh đính kèm (11)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top