gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Anh
Mã gia sư 40249
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Triết học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 26/10/2004
Sống tại Số 8 ngách 56/63 Trần quốc vượng, Trần Quốc Vượng, Phường Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 25/03/2023

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Thị Phương Anh, hiện tại em đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, học tập tại Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Bằng sự nỗ lực và cố gắng của mình, em đã trở thành thủ khoa đầu vào nghành Triết học với số điểm đại học là 25,75 điểm.
Ngữ Văn và GDCD là 2 môn thế mạnh của em. Em đã từng ở trong đội tuyển Văn và GDCD năm cấp 3. Em đã đạt được giải nhì tỉnh môn GDCD, điểm thi đại học môn Văn của em là 9 điểm.Em từng đi thi Vở sạch chữ đẹp vào năm cấp 1.
Phong cách dạy học của e là trước hết tạo bầu không khí vui vẻ cho học viên, để học viên cảm thấy thoải mái và có cảm hứng để học tập, đặc biệt học viên phải có niềm đam mê và hứng thú với môn học thì khi đó mới đạt được kết quả tốt nhất.
Em nghĩ rằng khi đi dạy chỉ có kiến thức thôi thì chưa đủ, mình cần phải có thêm kĩ năng giao tiếp với học viên và kinh nghiệm phụ trợ để có thể giúp các em đạt được tiến bộ trong học tập.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top