gia sư Hà Nội
Vũ Thị Hương Giang
Mã gia sư 19854
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
Ngày sinh 25/09/1995
Sống tại ngõ 376 đường Bưởi
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Kính chào bậc Phụ huynh và các em học sinh!
Mình đã tốt nghiệp ngành Sư phạm Toán Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2 loại Giỏi. Hiện tại đang công tác tại trường Everest.
- Thành tích:
+ Thường xuyên đạt học bổng trong quá trình học tập tại trường Đại Học.
+ Có kinh nghiệm gia sư 4 năm môn Toán các cấp, đặc biệt có kinh nghiệm ôn thi 9 vào 10 đạt kết quả cao.
- Tính cách bản thân: Mình là người tâm huyết, nhiệt tình và yêu thích công việc dạy học. Mình có khả năng nắm bắt được người học cần gì, thiếu gì, và cần bổ sung gì. Mình sẵn sàng lắng nghe cũng như giải đáp những thắc mắc của học sinh. Giảng dạy trên cương vị là người đi trước nên rất gần gũi, tạo không khí thỏa mái để các em không áp lực trong học tập. Bên cạnh đó mình cũng có khả năng rèn luyện cho các em học sinh YẾU- KÉM trở nên KHÁ- TỐT.
- Phương pháp giảng dạy: Đặc thù môn Toán là sự logic, kiến thức giữa các lớp tiếp nối nhau. Vì vậy việc đầu tiên mình làm khi gặp học sinh đó là làm bài test kiến thức.Từ đó, mình có thể bổ sung những phần yếu của học sinh. Giảng dạy cho học sinh hiểu được bản chất chứ không phải học vẹt; giảng dạy theo các phương pháp mới như Sơ đồ tư duy,..;trong quá trình dạy, ngoài việc ôn tập các kiến thức cơ bản trên lớp, mình có thể chuẩn bị các kiến thức nâng cao để bồi dưỡng cho các e!
Nếu có gì thắc mắc hoặc cần hỏi sau giờ học đều có thể trực tiếp nhắn tin, gọi điện qua fb, điện thoại. Mình luôn nhiệt tình trả lời.
Cảm ơn quý phụ huynh đã đọc bài giới thiệu của tôi. Hẹn gặp lại cả gia đình!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top