gia sư Hà Nội
Lê Đức Vũ
Mã gia sư 25103
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ điện tử
Trường đại học quốc gia Hà Nội VNU
Ngày sinh 24/04/2000
Sống tại Trường trung học phổ thông yên hòa, nghách 10 ngõ 254 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/11/2020

Gia sư giỏi đại học quốc gia Hà Nội VNU chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Chào trung tâm, mình tên là Lê Đức Vũ, đến từ Thanh Hóa, hiện là sinh viên năm thứ 2 trường đại học quốc gia Hà Nội chuyên nghành cơ điện tử. Tính cách của mình là hòa đồng vui vẻ, biết trên dưới, ăn nói lẽ độ, lễ phép. Điểm thi trong kì thi trung học phổ thông quốc gia của mình là 24.4 điểm khối A, cụ thể là toán 8.4, Lý 8.25 và Hóa Học 7.75. Mình từng tham dự kì thi học sinh giỏi môn Hóa Học cấp huyện lớp 9 và đạt giải nhì, giải nhất Vật Lý lớp 10, lớp 11 cấp trường. Mình đã và đang đi dạy thêm, đã có kinh nghiệm dạy kèm.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top