gia sư Hà Nội
Phạm Lê Hồng Châu
Mã gia sư 30362
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 17/09/2002
Sống tại Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Hương Sơn - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/04/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh:
Mình/Con/Chị tên là Phạm Lê Hồng Châu, hiện đang là sinh viên năm nhất đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà nội chuyên ngành Kế toán.
Mình/Con/Chị đã đạt học sinh giỏi 12 năm liền, từng tham gia nhiều cuộc thi cấp huyện cấp tỉnh. Đạt giải nhì cấp huyện và giải ba tỉnh môn lịch sử lớp 9, thi tỉnh môn vật lý lớp 10 và 11.
Mình/Con/Chị thi đại học 26 điểm ( đã cộng điểm vùng) khối A1 năm 2020. Trong đó: Toán 9,2 Vật lý 7,5 Tiếng anh 8,4
Ưu điểm: hòa đồng, chăm chỉ, có ý thức tự giác, nắm bắt được tâm lý cũng như kiên nhẫn trong mọi việc.
Nhược điểm: còn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy.
Sở dĩ mình/con/chị chọn công việc giảng dạy này vì nó phù hợp với năng lực và nhu cầu tìm việc làm. Tuy rằng chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng mình/con/chị sinh ra trong gia đình có bố mẹ là giáo viên cũng như đều xuất phát từ học sinh thì ít nhiều mình/con/chị cũng hiểu phần nào được tâm lý các bạn và công việc giảng dạy. Mong các vị phụ huynh chiếu cố và tin tưởng cho sự nỗ lực của con
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top