gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Hoài
Mã gia sư 12444
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Nga
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 01/04/1995
Sống tại Ký túc xá Mỹ Đình 2
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kim Bảng - Hà Nam
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Nga, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Hoài , sinh viên năm 4 khoa Tiếng Nga thuộc trường Đại học Ngoại ngữ ( ĐHQGHN) . Cấp 3 mình học chuyên tiếng Nga tại trường THPT chuyên Biên Hòa tỉnh Hà Nam. Mình học đều tất cả các môn , năm lớp 12 đạt giải khuyến khích học sinh giỏi môn Tiếng Nga . Kinh nghiệm của mình như sau :
- Dạy Tiếng Nga cơ bản , tiếng Nga ngữ pháp cho học viên học từ đầu .
- Có 2 năm kinh nghiệm luyện chữ cho các em bậc tiểu học
- Dạy tốt các môn Toán - Tiếng Việt bậc tiểu học ( đặc biệt có 3 năm kinh nghiệm dạy Toán - Văn - Anh cho học sinh lớp 4 ở Phạm Văn Đồng , Đào Tấn , Liễu Giai , Cầu Giấy )
Phương pháp dạy của mình : cho học sinh thoải mái sáng tạo , vừa học vừa chơi , áp dụng học qua sách vở và trên internet( đối với môn Toán và Tiếng Anh / Tiếng Nga), rèn luyện tính cẩn thận của học sinh trong khi làm bài và khi đi thi !
Yêu cầu đối với học sinh của mình : Có thể học kém , có thể lười nhưng cần lễ phép với gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top